Đông Nhi tự tin, không ngại hở hang diện bikini khoe nhan sắc ở tuổi 31

( PHUNUTODAY ) - Dễ dàng nhận thấy, Đông Nhi đang theo đuổi hình ảnh sắc sảo, quyến rũ khác hẳn với thời nữ ca sĩ mới vào nghề.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đông Nhi vừa chia sẻ hình ảnh mới với trang phục gợi cảm. Nữ ca sĩ chỉ mặc nội y bằng ren mỏng và để lộ xương quai xanh cùng vòng eo nhỏ nhắn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trước đó, cô từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh mặc bikini lên mạng xã hội. Trong trang phục bơi, nữ ca sĩ trông quyến rũ và táo bạo hơn thường ngày. 

Empty
Empty

Ngoài tài năng ca hát, Đông Nhi còn được chú ý qua chuyện tình lãng mạn với Ông Cao Thắng. Vào dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều chia sẻ ảnh trên trang cá nhân kèm những lời nói ngọt ngào dành cho nhau. Đồng nghiệp và fan không ngừng chúc phúc và mong chờ một đám cưới từ đôi tình nhân đẹp của showbiz. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Rất vui vì đã làm mai được một cặp đẹp thế này".

dn6

Làm nghề gần 11 năm, chặng đường đi của Đông Nhi luôn có sự dõi theo của Ông Cao Thắng. Năm 2010, Đông Nhi phát hành album đầu tay mang tên "The First Step". Cô thực hiện ba MV: "Ác mộng của những giấc mơ", "Gương", "Tìm anh" có nội dung xuyên suốt với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Điều này dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò.

Năm 2011, họ công khai tình cảm. Từ năm 2011 - 2014, cả hai liên tục xuất hiện trong những sản phẩm chung như "Có những yêu thương nào", "Sau mỗi giấc mơ", "Cố giữ lý trí", "Tìm về", "Cất giấu ký ức"...

dn8

Từ năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái. Quyết định này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối nhưng nam ca sĩ cho biết anh chưa bao giờ ân hận.

Tháng 12/2018, trước khi kết thúc liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến Ông Cao Thắng: "Anh đang ở một góc nào đó xa xa để theo dõi Nhi. Anh là người đã giúp cho Nhi có được liveshow hôm nay, là một nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng phía sau hỗ trợ Nhi trong mọi hoạt động của mình. Cám ơn anh, anh yêu!". Ông Cao Thắng đã khóc và gửi nụ hôn gió đến bạn gái từ bàn điều khiển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link