Đồng Tháp: Nam thanh niên tự thiêu giữa công viên

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên tự mua xăng rồi chạy xe tới công viên trong thành phố Cao Lãnh tự đổ lên người và châm lửa đốt.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 29/5, một nam thanh niên đã tự mua 5 lít xăng, sau đó chạy xe mang đến Công viên Văn Miếu, ở thành phố Cao Lãnh tự đổ lên người và châm lửa đốt.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, những người dân chứng kiến đã chạy đến dập lửa và lập tức báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Tháp

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Tháp

Lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh Công an tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với Công an phường 1 có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đến Bệnh viên đa khoa Đồng Tháp cấp cứu. Do vết bỏng quá nặng, nạn nhân sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Bệnh nhân này tên Bùi Thế D, sinh năm 1987, ngụ khóm 2, phường 1, Thành phố Cao Lãnh. Theo hồ sơ bệnh án của Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp, bệnh nhân này có tiền sử mắc bệnh trầm cảm dẫn đến tự thiêu.

Nạn nhân sau đó được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy vì tình hình quá nguy kịch

Nạn nhân sau đó được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy vì tình hình quá nguy kịch

Gia đình anh D. cho biết, nạn nhân bị bệnh trầm cảm khá nặng đã nhiều năm nay. Khoảng 16h ngày 29/5, anh D. nói với gia đình là đi uống cafe và ra khỏi nhà bằng xe máy. Sau đó, D. đã tự đi mua 5 lít xăng, chạy tới công viên Văn Miếu và tẩm lên người khoảng 4 lít rồi tự đốt lửa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link