"Đột nhập" căn biệt thự KHỦNG ai đi qua cũng phải đứng nhìn của đại gia bí ẩn ở Hà Đông

( PHUNUTODAY ) - Tại khu đô thị Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội) có một căn biệt thự vàng trắng khá nguy nga, tráng lệ. Không ai biết đây là nơi ở của vị đại gia nào chỉ biết nó xuất hiện ở đây vào mấy năm trước. Người dân xung quanh cũng ít khi nào thấy người trong gia đình này qua lại.

Đây là căn biệt thự 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sử dụng màu trắng làm chủ đạo nhưng bên ngoài chủ nhân căn biệt thự lại điểm một chút màu vàng nhẹ nhàng tạo nên sự hài hòa, bắt mắt.

Empty

Những người dân ở nơi này cho biết: Bên trong căn biệt thự này cũng được nạm vàng hết sức xa xỉ. Tuy nhiên, chủ nhân của nó rất ít khi mở cổng tiếp khách, mọi người chỉ biết chủ nhân ngôi nhà là một người đàn ông đứng tuổi.

Từ bên ngoài nhìn vào có thể thấy căn biệt thự có vẻ không cầu kì nhưng thực chất từng chi tiết lại được vẽ rất kì công. 

Empty

Căn biệt thự 4 tầng này được xây dựng khá kì công. Bởi, tuy không phải là họa tiết gì quá cầu kì, kiểu cách nhưng từng thứ đều được chính chủ nhân của nó giám sát. Hơn nữa, lại còn là thợ từ Thanh Hóa và Huế làm nên rất tỉ mỉ, chi tiết. Thậm chí, nếu chỉ cần sai nhẹ một chút thôi cũng phải ngồi sửa lại.

Empty

Kiểu kiến trúc 10 cửa như một, hợp thành 1 hàng này thường thấy ở bên Pháp nay đã xuất hiện ở nơi này. Ngay bên ngoài cửa sổ và các tầng đều được mạ một lớp vàng.

Empty

Thật không ngờ, giữa đơn giản và cầu kì lại có thể kết hợp với nhau mà lại còn mang lại hiểu quả bất ngờ như thế này. Những chi tiết được vẽ trên các góc nhà mang đậm chất phương Đông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link