Khoảnh khắc em gái bé nhỏ thích thú rồi nhảy cẫng lên đón chị ở cổng trường khiến bao người xúc động

( PHUNUTODAY ) - Thấy chị gái vừa bước ra từ phòng thi, cô em gái đã vui mừng lao đến khiến ai nhìn vào cũng thích thú.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 không chỉ gây áp lực với học sinh mà còn với những người trong gia đình họ vì đây là một bước ngoặt mới của con em mình.

Mới đây, hình ảnh một bé gái vui mừng chào đón chị cổng trường khi kết thúc môn thi đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh thú vị gây được sự chú ý của dân mạng.

Hình ảnh thú vị gây được sự chú ý của dân mạng.

Theo hình ảnh được chia sẻ, khi thấy chị gái vừa ra đến cổng trường, cô em gái bé nhỏ đã chạy đến cầm tay rồi tíu tít cười đùa. Sau đó, cô chị là tiến đến dắt cô em gái của mình cùng đi ra ngoài với vẻ mặt vui vẻ khiến ai cũng thích thú.

Dù là chụp từ phía sau hay chụp chính diện thì cô bé luôn thể hiện tình cảm hạnh phục, nở nụ cười thật tươi ríu rít đón chị gái mình thi xong. Khoảnh khắc này khiến bác bảo vệ đứng phía sau cũng cảm thấy vui lây. Đôi khi, một khoảnh khắc như thế thôi đã đủ để khiến người ta thấy cuộc sống thật đẹp đẽ.

Chị em họ vui vẻ nắm tay nhau ra về.

Chị em họ vui vẻ nắm tay nhau ra về.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người thể hiện sự thích thú xen lẫn xúc động trước khoảnh khắc của 2 chị em trong bức hình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link