Đột nhập vào quán trà sữa lúc 3h sáng nhưng hành động sau đó của tên trộm mới khiến mọi người "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng tên trộm đột nhập vào quán trà sữa để trộm tài sản nhưng thứ hắn tìm kiếm mới khiến mọi người bất ngờ.

Theo Next Shark, một cửa hàng trà sữa ở Sacramento, California, gặp một vụ trộm hy hữu khi lý do phạm tội của nghi phạm chỉ vì quá khát nước và thèm trà sữa.

Video do camera giám sát trong cửa hàng ghi lại cho thấy vụ đột nhập diễn ra rạng sáng 10/3.

Quán T4. Tea for u. mà tên trộm đột nhập.

Quán T4. Tea for u. mà tên trộm đột nhập.

Có lẽ anh chàng này vì quá thèm trà sữa nên đã lục lọi mọi thứ để pha cho mình một ly trà sữa. Tuy nhiên, quán trà sữa luôn pha trà khi khách gọi món nên không thể nào còn nguyên liệu hay trà nào để qua đêm trong quán. Quá thất vọng, hắn ta đến quầy tính tiền và lấy luôn hộp đựng tiền của quán mà không biết rằng nó trống rỗng.

Tên trộm bê đi sổ kế toán sau khi không thể pha được trà. Ảnh: Facebook.

Tên trộm bê đi sổ kế toán sau khi không thể pha được trà. Ảnh: Facebook.

Sau khi xem lại máy quay an ninh, tất cả nhân viên quán trà sữa được một dịp cười lăn cười bò. Họ không biết nên buồn vì mất hộp đựng tiền rỗng hay vui vì ý định tên trộm này ban đầu chỉ là thỏa mãn cơn thèm trà sữa.

Hiện tiệm trà sữa đã báo cáo vụ trộm với cảnh sát Sacramento. Đồng thời, họ cũng viết một thông báo dán lên phía trước cửa hàng kèm lời hứa sẽ mời tên trộm một cốc trà sữa.

"Nếu bạn thấy anh chàng này, xin vui lòng nói với anh ta trả lại chúng tôi cuốn sổ và chúng tôi sẽ mời anh ta một cốc trà sữa trân châu thơm ngon", tiệm trà sữa viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link