Khoảnh khắc bố ôm con nhỏ nằm ngủ co ro ở bệnh viện phụ sản đợi vợ đi sinh khiến triệu người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 2 cha con nghèo ôm nhau ngủ dưới hành lang bệnh viện phụ sản đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, khoảnh khắc một ông bố ôm con co ro ngủ trên hàng lang bệnh viện phụ sản được chụp lại đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều dân mạng xúc động.

Theo đó, tối 11/3, trên trang mạng xã hội, một tài khoản facebook tên Tây Balo đã chia sẻ hình ảnh chụp được tại Bệnh viện tỉnh Gia Lai cùng câu chuyện cảm động bắt gặp được. “4h sáng tại bệnh viện, đưa bà chị đi đẻ gặp cảnh này. Đứa nhỏ chắc tầm 3-4 tuổi gì đó nằm lên người bố ngủ ngon lành. Chắc mẹ cũng sinh em bé nên 2 cha con nằm ngoài hành lang ngủ để chờ. Nhìn mà thương quá!”.

Bức ảnh khiến bao người xúc động.

Bức ảnh khiến bao người xúc động.

Trong bước ảnh, hai bố con chẳng có lấy chiếc nón, đôi dép, hay một bộ đồ tử tế. Cứ thế người bố quấn quanh cái khăn mỏng lên người cho, rồi lấy thân mình vừa làm chiếu êm, làm giường, làm gối cho con trên hành lang bệnh viện… chỉ để chờ mẹ sinh.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã nhận về hàng nghìn lượt like và hàng trăm bình luận của cư dân mạng. Ai ai cũng tỏ ra đồng cảm và thương xót cho hoàn cảnh của 2 bố con.

''Không hiểu sao nhìn bức ảnh này mình lại cảm thấy ấm áp trong lòng. Chẳng phải người cha ấy đã yêu con theo cách rất riêng, và cũng rất chân thành với vợ sao? Trong khi chồng người khác còn mải việc đâu đâu, anh này chỉ tập trung chăm con lớn và loanh quanh ở hành lang đợi vợ sinh con nhỏ thôi, vậy là quan tâm vợ hơn nhiều người chồng khác rồi".

'Nhìn mà xót xa. Họ nghèo quá và khổ quá. Mong sao cả gia đình họ luôn bình an, khỏe mạnh. Nhìn thương quá. Mình chăn ấm nệm êm đêu khi cứ kêu ca trong khi mơ ước của những người khác lại rất bình thường, được ăn no và được ngủ ngon thôi là đủ''.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link