Nghe tiếng khóc trẻ con, hàng xóm lại gần thì ch.ết đứng khi phát hiện sự thật khủng khiếp

( PHUNUTODAY ) - Bước vào căn hộ ngập ngụa rác thải, người hàng xóm bất ngờ phát hiện một bé gái 5 tuổi đang kêu khóc.

Mới đây, cảnh sát đã giải cứu một bé gái 5 tuổi (Moscow, Nga) trong tình trạng không nói được và không giao tiếp xã hội. Điều gây sốc là cô bé sống trong đống rác hôi thối và gián tại một căn hộ chung cư khiến nhiều người khiếp đảm.

Hình ảnh đăng tải trên các tờ báo cho thấy núi rác ngập sàn nhà, không sót một chỗ nào không có rác. Các loại rác như túi nilon, quần áo, đồ cũ vứt chỏng chơ khắp nơi. Không chỉ vậy, rác còn bốc mùi hôi thối kinh khủng khắp căn hộ. Tờ Daily Mail cho hay, cô bé được mô là "người sói".

Bé gái 5 tuổi được tìm thấy trong tình trạng hết sức tồi tệ.

Bé gái 5 tuổi được tìm thấy trong tình trạng hết sức tồi tệ.

Được biết, bé gái này có tên là Lyubov, đã bị chính mẹ ruột bỏ rơi trong căn nhà này. Không rõ Lyubov đã ở trong căn hộ này một mình trong bao lâu, tuy nhiên khi đội cứu hộ tìm thấy em, cô bé gần như chỉ còn một nửa sự sống khi nằm giữa một đống rác thải ngập ngụa.

Tình trạng của căn nhà kinh khủng tới mức cảnh sát và đội giải cứu phải mặc đồ bảo hộ hóa học chuyên dụng mới dám tiến vào. Một người hàng xóm cùng bước vào căn hộ với cảnh sát đã bật khóc ngay lập tức: "Chúng tôi gần như ngất đi vì tình trạng quá tồi tệ của căn nhà và mùi hôi thối".

Bé gái 5 tuổi được tìm thấy khi đang ngồi một mình trên bệ cửa sổ trong bếp. Em chỉ mặc một chiếc áo phông và đội một chiếc mũ, không hề có đồ lót. Cô bé đã bật khóc ngay khi nhìn thấy người. Không hề có thức ăn hay nước uống, xung quanh em toàn là gián bu quanh. 

Căn hộ ngập rác thải, bốc mùi hôi thối rất kinh khủng.

Căn hộ ngập rác thải, bốc mùi hôi thối rất kinh khủng.

Không chỉ sức khỏe yếu vì đói và khát, bé gái còn bị một chiếc dây nhựa thít chặt vào cổ, lằn cả vào trong da thịt của em vô cùng đau đớn. Không ai tưởng tượng nổi một người mẹ lại có thể bỏ rơi con mình trong tình trạng tồi tệ thế này.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã cho bé gái uống nước và Lyubov đã uống liền một lúc 2 lít nước. Các nhà điều tra nói rằng cô bé đang gặp dấu hiệu chán ăn vì bị bỏ đói quá lâu, có thể đã ăn những đồ bẩn thỉu để sống qua ngày. Lyubov không thể nói, chỉ phát ra được vài tiếng ú ớ.

Theo lời người hàng xóm, 5 năm trước đây, người mẹ đưa Lyubov về căn hộ. Tuy nhiên, sau đó, người phụ nữ này nói đứa trẻ đã tới sống với bà, còn chồng bị trục xuất về Ukraine.

Vậy nhưng, sự thật hoàn toàn trái ngược với lời nói của người mẹ, bé gái vẫn sống trong căn hộ và có thể không được nhìn thấy thế giới bên ngoài từ khi còn rất bé.

Sau khi cảnh sát giải cứu bé gái, người mẹ quay trở lại căn hộ và bị hàng xóm giữ lại. Cảnh sát bắt giữ người phụ nữ này để điều tra. Hàng xóm cho biết, mẹ của đứa trẻ thường ăn mặc đẹp, được cho là làm công việc quét dọn ở các chung cư.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nhưng điều khiến mọi người thắc mắc là không hiều vì lý do gì em bé phải ở trong tình trạng bẩn thỉu đến như vậy mà người mẹ không hề quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link