Giữa ồn ào ly hôn với "vua cafe", động thái mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau dòng trạng thái nói về người phụ nữ hiện đại, mới đây những hình ảnh đi làm từ thiện của bà Thảo bất ngờ xuất hiện và nhận được lời khen từ nhiều người.

Vụ ly hôn bạc tỉ của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên vẫn chưa đi đến hồi kết. Ngày 27/3 sắp tới sẽ diễn ra phiên xử tiếp theo của phiên toà. Trước đó, những câu chuyện và sự phản kháng từ cả hai phía ông Vũ và bà Thảo đã trở thành tâm điểm của dư luận với nhiều tình tiết mới.

Người bênh ông Vũ, người thiên về bà Lê Hoàng Diệp Thảo và nhiều người mong cả hai sẽ trở lại bên nhau. Giữa ồn ào ly hôn, mới đây những hình ảnh trong chuyến đi từ thiện của bà Thảo đã được chia sẻ trên MXH. “Chuyến đi từ thiện của hai chị em và hỏi thăm bà con lối xóm".

dong-thai-moi-cua-ba-le-hoang-diep-thao-khien-nhieu-nguoi-bat-ng1-2019-03-11-17-13

Theo đó, bà Thảo cùng một số người thân, bạn bè của mình đi làm từ thiện ở một vùng quê nghèo. Khác với hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt hay gương mặt căng thẳng khi đứng ở vị trí nguyên đơn trên tòa, bà Thảo vô cùng thân thiện và liên tục tươi cười rạng rỡ.

dong-thai-moi-cua-ba-le-hoang-diep-thao-khien-nhieu-nguoi-bat-ng2-2019-03-11-17-13

Kèm theo những hình ảnh này, người bạn của bà Thảo còn chia sẻ: “Nhìn chị Thảo cực dễ thương và cực dễ gần”.

dong-thai-moi-cua-ba-le-hoang-diep-thao-khien-nhieu-nguoi-bat-ng-2019-03-11-17-13

Hình ảnh này sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh đời thường của vợ ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Một số người còn hy vọng vợ chồng “vua cà phê” sẽ hàn gắn để bảo vệ thương hiệu cà phê Trung Nguyên, đưa cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới, trở thành niềm tự hào của người Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link