Dự báo thời tiết 22/8 và 3 ngày tới: Bắc Bộ tiếp tục mưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do ảnh hưởng của dải hội tụ vẫn tiếp tục hoạt động với cường độ còn khá mạnh, Bắc Bộ vẫn còn có thể có mưa bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Theo TT DBKTTV TƯ, dự báo thời tiết hôm nay 22/8, Hà Nội trời nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 – 95%. Nền nhiệt dao động 24-32 độ C.

Sau đợt mưa lớn này, trong ngày hôm nay Hà Nội sẽ có mưa gián đoạn, chiều và tối nay có thể lặp lại những cơn mưa to như buổi sáng. Nhiệt độ cao nhất trong ngày là 32 độ, còn nhiệt độ đêm chỉ khoảng 25 độ, trời mát.

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới:

Ngày 23/8: 27-32 độ. Sáng nhiều mây, có lúc có mưa, trưa chiều mưa hết, trời chuyển nắng.

Ngày 24/8: 27-33 độ. Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa.

Dự báo thời tiết 22/8 và 3 ngày tới: Bắc Bộ tiếp tục mưa
Dự báo thời tiết Hà Nội 3 ngày tới

Dưới đây là dự báo thời tiết cả nước ngày 22/8:

Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông vài nơi; chiều có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 26 - 29 độ C, cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 90%. Nhiệt độ thấp nhất từ 26 - 29 độ C, cao nhất từ 33 - 36 độ C.

Khu vực các tỉnh Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C, cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C, cao nhất từ 31 - 34 độ C ./.

Vụ bắn chết 2 lãnh đạo Yên Bái: Lúc nào Kiểm lâm được nổ súng?
Vụ bắn chết 2 lãnh đạo Yên Bái: Lúc nào Kiểm lâm được nổ súng?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Câu hỏi đặt ra là lực lượng kiểm lâm được trang bị súng và sử dụng như thế nào?
Hé lộ tình tiết mới trong vụ cụ bà bị lừa lấy nhà 5 tỉ đồng
Hé lộ tình tiết mới trong vụ cụ bà bị lừa lấy nhà 5 tỉ đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đứng tên nhận chuyển nhượng nhà của cụ bà là một cán bộ công an.
15 bể bơi sang chảnh đẹp như “thiên đường” trên mặt đất
15 bể bơi sang chảnh đẹp như “thiên đường” trên mặt đất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những hồ bơi siêu đẹp sau này sẽ khiến bạn cảm thấy mình đang nhìn thấy toàn thế giới, bạn sẽ thấy cực kì thoải mái khi ở đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu