Dự báo thời tiết 6/9: Cảnh báo mưa dông, gió mạnh, trên biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày mai (6/9), khu vực Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày mai (6/9), khu vực Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Riêng phía Đông Bắc Bộ trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%.   

Khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 96%. 

Nam Bộ mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 98%. 

Riêng khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 67 - 96%. 

Tin cảnh báo mưa dông, gió mạnh, sóng lớn trên biển: 

Hiện nay (05/9), rãnh áp thấp có trục ở khoảng 19-22 độ vĩ Bắc đang gây mưa dông trên khu vực Bắc Biển Đông. 

Dự báo: Trong đêm nay và ngày mai (6/9), rãnh áp thấp tiếp tục gây mưa dông kèm gió giật mạnh trên khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Quảng Trị-Quảng Ngãi. 

Ngoài ra, do hoạt động của gió mùa Tây Nam nên ở vùng biển từ Bình Thuận-Cà Mau và vùng biển phía tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) có gió giật mạnh cấp 6-7. Biển Động. Sóng biển cao 2-3m. 

Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.  

Cảnh báo mưa dông, gió mạnh, sóng lớn trên biển (Ảnh minh họa).

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 06/09/2016:

Phía Tây Bắc Bộ  

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 65 - 98%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33 oC 

Phía Đông Bắc Bộ 

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 67 - 95%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC 

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế 

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 96%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC 

Đà Nẵng đến Bình Thuận 

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 55 - 96%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 32 - 35oC 

Tây Nguyên 

Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 22 - 25oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 28 - 31oC 

Nam Bộ 

Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 98%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC 

Hà Nội 

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 67 - 96%. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 26 - 29oC 

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

Tự ý uống thuốc phá thai, người phụ nữ nhận kết
Tự ý uống thuốc phá thai, người phụ nữ nhận kết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chị N nhập viện trong tình trạng thiếu máu trầm trọng do tự dùng thuốc phá thai với các biểu hiện: đau bụng âm ỉ, da xanh, niêm mạc nhợt nhạt.
Bà bầu ngăn tàu khởi hành vì không được nhường ghế
Bà bầu ngăn tàu khởi hành vì không được nhường ghế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, Video quay cảnh một phụ nữ ngồi chắn cửa lên tàu điện ngầm vì tức giận do không có ai nhường chỗ đang gây xôn xao mạng xã hội.
Cậu bé mất tích 27 năm, gia đình đau đớn khi tìm thấy thi thể con
Cậu bé mất tích 27 năm, gia đình đau đớn khi tìm thấy thi thể con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cậu bé biến mất khi đang đi xe cùng anh trai và một người bạn từ một tiệm tạp hóa về nhà vào tháng 10/1989, khi mới 11 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn