Dự báo thời tiết ngày 15/2: Bắc Bộ trời hửng nắng nhưng vẫn rét đậm, Nam Bộ khô ráo

( PHUNUTODAY ) - Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn thì thời tiết ngày 15/2 ở miền Bắc nước ta trời vẫn tiếp tục lạnh, nhất là vùng núi cao nhiệt độ giảm sâu.

Dự báo thời tiết ngày 15/2 cụ thể cho từng vùng như sau:

Tại phía Đông Bắc Bộ

có mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, ngày nắng. Gió Đông Nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C. Trời lạnh người dân cần mặc áo ấm để bảo vệ cơ thể. Đồng thời, có những biện pháp bảo vệ hoa màu, vật nuôi để không thiệt hại về tài sản. 

Phía Tây Bắc Bộ

Trời có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C. 

Tại khu vực Thủ đô Hà Nội

Trời có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày nắng. Gió Đông Nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-25 độ C. Với mức nhiệt này người dân không nên tập thể dục quá sớm dễ dẫn tới đột quỵ. 

thoi tiet

Các tỉnh từ Thanh Hóa  đến Thừa Thiên - Huế

Trời có mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Các tỉnh từ thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Trời xuất hiên nhiều mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17-19 độ C, phía Nam 19-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 24-27 độ C, phía Nam 27-30 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Trời có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C.

Tại khu vực Nam Bộ

Trời có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, có nơi trên 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.Trên biển, vịnh Bắc Bộ không mưa, sáng có sương mù. Tầm nhìn xa trên 10 km. Gió nhẹ.

Vùng biển Nam Biển Đông (bao gồm quần đảo Trường Sa) có mưa rào vài nơi. Tầm nhìn xa trên 10 km. Gió Đông Bắc cấp 4-5. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link