Hoa hậu H'hen Niê 'dắt tay' Mâu Thủy, Hari Won 'lập kèo' cực lạ nếu U23 Việt Nam vô địch

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Minh Tú, Hari Won... dự đoán tỷ số và tặng quà cực độc nếu U23 Việt Nam vô địch chung kết.

Vào 15h chiều nay 27/1, trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan thuộc khuôn khổ giải bóng đá U23 châu Á 2018 sẽ chính thức diễn ra. Ngay từ thời điểm này, khán giả vô cùng háo hức chờ đợi sự thể hiện của tuyển nhà, không quên "đặt cược" tỷ số chung cuộc.

Hòa chung không khí nóng hừng hực của người yêu bóng đá trên cả nước, nhiều sao Việt hoãn show bay sang Trung Quốc cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-Seo như Hoàng Bách, Á hậu Thanh Tú, Bình Minh. Bên cạnh đó, dàn người đẹp Việt hâm mộ thể thao cũng đưa ra những dự đoán cho trận đấu quan trọng nhất. Tất cả đều chung một niềm tin đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giành cúp vô địch.

hhen nie
 Hoa hậu H'hen Niê dự đoán tỷ số 1 - 0 nghiêng về đội tuyển U23 Việt Nam

Hoa hậu H'Hen Niê luôn tin rằng U23 Việt Nam sẽ giành được cúp vô địch. H'Hen Niê dự đoán tỷ số chung kết sẽ là 1 - 0 nghiêng về tuyển nhà. "Hen chúc tất cả tuyển thủ thật bình tĩnh và có nhiều sức khỏe. Trái tim của Hen luôn hướng về các cầu thủ Việt Nam và cổ vũ hết mình cho tất cả các bạn", hoa hậu háo hức.

Á hậu Mâu Thủy cũng dự đoán tỷ số của trận chung kết có thể là 2 - 1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Cô không quên nhắn nhủ tới các chân sút đang ở phương xa: "Thủy biết rằng thời tiết ở Trung Quốc đang rất lạnh, nhưng hy vọng với nhiệt huyết và tất cả niềm đam mê của người dân Việt Nam sẽ sưởi ấm trái tim các cầu thủ để giành được chiến thắng vẻ vang.

Chúc các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ 'chiến' hết mình trong giây phút lịch sử này. Mâu Thủy và tất cả mọi người sẽ sát cạnh bên các bạn trong từng phút giây. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

minh tu co vu u23 viet nam
 Minh Tú dự đoán kết quả 2-1 nghiêng về U23 Việt Nam

Người mẫu Minh Tú có niềm tin Việt Nam sẽ làm nên điều kỳ diệu cùng với sự nỗ lực của các chân sút nước nhà trong các trận đấu vừa qua, Minh Tú tin tưởng tuyệt đối U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết. Chân dài họ Nguyễn dự đoán tỷ số sẽ là 2 - 1.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng hào hứng dự đoán kết quả. Nếu như Đông Nhi cho rằng U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ hoà với tỉ số 2-2 thì Ông Cao Thắng lại khẳng định, tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

hari won co vu u23 viet nam
 Hari Won chúc mừng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Bà xã Trấn Thành - Hari Won gửi gắm: "Các chàng trai Việt Nam từng có trận chiến xuất sắc trước Iraq, Qatar. Trước Chung kết, Hari Won xin gửi lời chúc tới các thành viên U23 tự tin, mong các bạn giữ vững tinh thần và thi đấu thật tốt. Cố lên".

"Dù đang quay chương trình nhưng tôi không quên chúc mừng các cầu thủ U23 Việt Nam đã cố gắng hết sức trong các trận đấu trước. Hi vọng tới chung kết các bạn hãy đá thật tốt, đem về chiếc cup danh giá nhất trong lịch sử Việt Nam từng tham dự. Các bạn ơi hãy cố gắng lấy cup về cho tôi nha", Nam Em nhắn nhủ.

Xem thêm:

1.  Hoa hậu H'hen Niê, Ngọc Trinh chơi lớn khi tặng quà 'cực độc' cho U23 Việt Nam trước thềm chung kết

2. Rộ tin đồn con trai 'thả thính' nhiều mỹ nhân Việt, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nói câu 'sốc' thế này!

3. Bị chỉ trích 'thả thính' một loạt mỹ nhân Việt, cầu thủ Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam nói điều bất ngờ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link