Dù đã là mẹ 3 con nhưng Hà Hồ vẫn "chặt đẹp" dàn Hoa hậu Việt khi chung khung hình

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh giọng ca đầy nội lực, Hồ Ngọc Hà còn ghi điểm bởi vẻ đẹp nhuận sắc, "lão hóa ngược".

Hồ Ngọc Hà ở ngưỡng U40 vẫn khiến nhiều người xuýt xoa trước độ trẻ trung. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, chủ nhân bản hit Em Muốn Anh Đưa Em Về khi đọ sắc những mỹ nhân đình đám Vbiz vẫn chiếm trọn spotlight.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến fan "đứng ngồi không yên" khi có dịp đọ sắc với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Được biết, nàng hậu sinh năm 1998 đang đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm của bà xã Kim Lý. Trong những khung ảnh tạo dáng cùng nhau, cả hai gây ấn tượng bởi vẻ đẹp gương mặt riêng, cùng thần sắc vô cùng rạng rỡ. Nếu Miss Grand International 2021 nổi bật với diện mạo trẻ trung, thì giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ "đốn tim" người hâm mộ bởi vẻ nhuận sắc. Ở nhiều góc, cô nàng còn "chặt đẹp" Hoa hậu bởi độ gợi cảm, nét đẹp "lão hóa ngược".

Empty

Khoe khoảnh khắc cười vô cùng rạng rỡ, hai cái tên đình đám Vbiz.

Empty

Hà Hò cũng không hề kém cạnh khi khoe dáng cực nuột trong thiết kế váy lụa.

Empty

Khi thực hiện chung bộ ảnh trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1984 nhận mưa lời khen .

Ít ai biết được rằng trước khi trở thành "nữ hoàng giải trí" Vbiz như hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng từng dự thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000. Chỉ tiếc là cô phải dừng chân trước thềm chung kết vì lý do vi phạm quy chế thi. Dù vậy, trong những khung ảnh đọ sắc với dàn hậu Việt kém tuổi hơn, Hồ Ngọc Hà không đội vương miện vẫn chứng minh nhan sắc bị thời gian bỏ quên.

Empty

Khi chung khung hình với Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy, bà xã Kim Lý cũng tỏa sáng không kém. Hồ Ngọc Hà thậm chí còn được nhận xét nổi bật hơn nhờ màu son đỏ. 

Empty

Trước độ trẻ trung của Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Diễm Trang và Á hậu Kiều Loan, Hồ Ngọc Hà khoe được vẻ đẹp ngày càng mặn mà.

Cách đây hơn 2 năm, khi có mặt tại một show thời trang áo cưới trong vai trò khách mời, Hồ Ngọc Hà cũng khiến netizen không khỏi trầm trồ khi đọ sắc "bất phân thắng bại" với dàn hậu trẻ tuổi. Theo đó, nữ ca sĩ 8X được xếp ngồi cạnh những nhan sắc 9X như Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San và Á hậu Huyền My. 

Empty

Hồ Ngọc Hà dù không diện đồ lấp lánh như 3 nàng Á hậu ngồi cạnh vẫn chiếm trọn spotlight bởi đường nét gương mặt ấn tượng. 

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng từng có dịp đọ sắc "một chín một mười" với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. 

Empty

Chủ nhân bản hit Xin Hãy Thứ Tha được nhận xét lấn lướt Hoa khôi Áo dài Lan Khuê và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. 

Empty

Hồ Ngọc Hà không hề lép vế trước Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link