Con gái Hà Hồ: Bản sao của mẹ, nụ cười 'hoa hậu' ra dáng hot girl tương lai

( PHUNUTODAY ) - Bé Lisa là con gái duy nhất của Hồ Ngọc Hà. Nhóc tỳ được netizen gọi là "bản sao nhí" của Hà Hồ vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ như đôi mắt to tròn, khuôn miệng đáng yêu.

Nét đẹp di truyền từ mẹ của cô bé Lisa

Lisa ngày nào cũng lẫy và thích hóng chuyện. Cô bé "đốn tim" fan nhờ vẻ ngoài siêu dễ thương. Đôi mắt hai mí to tròn ngơ ngác, cặp má bánh bao phúng phính cùng môi chúm chím nhoẻn miệng cười mỗi khi chụp hình là biểu cảm đặc trưng của Lisa.

Empty

Ở nhà, Hồ Ngọc Hà gọi Lisa là "cục kim cương". Mẹ Hà say mê vẻ ngoài hồn nhiên, "búng ra sữa" của con gái. Cô bé được mẹ sắm nhiều trang phục, phụ kiện điệu đà. Trong hình, Lisa được mẹ cho đội mũ hồng thắt nơ đáng yêu để đi du lịch.

Chưa có tóc nên "tiểu công chúa" được mẹ Hà cho đeo bờm, nơ "cute phô mai que". Cô bé thường được mẹ cho mặc những bộ cánh mềm mại, xinh xắn, hợp thời trang với chất liệu mát mẻ.

Empty

Lisa quấn quýt, thích đùa giỡn mỗi khi mẹ giơ máy chụp hình. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, vì công việc bận rộn, cô phải xa nhà thường xuyên. Nhớ hai con nên thời gian rảnh, cô chỉ ở nhà, quây quần và chơi đùa cùng các bé.

Lisa sớm lộ rõ nét đẹp chuẩn Hotgirl

6 tháng tuổi, Lisa đã biết lật thành thạo nên Hà Hồ - Kim Lý thời gian này chăm sóc, để ý bé cẩn thận hơn. Lisa nhẹ cân hơn em trai Leon nhưng Hà Hồ không lo lắng. Cô để con phát triển tự nhiên.

Lisa được bà ngoại chăm sóc mỗi khi mẹ vắng nhà. Cô bé thích nghe bà hát, kể chuyện. Ít cười hơn em trai Leon nên Hà Hồ gọi Lisa là "cô bé kiêu kỳ".

Empty

Là em gái duy nhất, Lisa được anh cả Subeo cưng nựng. Cậu bé thường chơi đùa, ru ngủ, cho em ăn và chơi cùng em.

Mới bé tí nhưng Lisa đã trở thành ngôi sao nhí hàng đầu trên mạng xã hội. Trang Instagram Hồ Ngọc Hà lập và đăng tải những hình ảnh đời thường của cặp song sinh hiện có 193.000 người theo dõi. Mỗi bức hình của Lisa đều nhận lượt tương tác "khủng".

Empty

Lisa thường xuất hiện trên mạng xã hội với hình thức điệu đà, nữ tính. Được biết Hồ Ngọc Hà mong có con gái từ lâu, sự xuất hiện của Lisa khiến nữ ca sĩ thỏa sức "làm điệu". Trong bức ảnh chụp cùng mẹ, "tiểu công chúa" có pha bắt chân cực điệu nghệ, khiến nhiều người thích thú.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link