Không hẹn mà gặp, ái nữ nhà Hà Hồ và Đông Nhi "đụng hàng" mẫu áo tắm vô cùng đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Đây có lẽ là dịp hiếm hoi 2 ngôi sao nhí của 2 gia đình nổi tiếng cùng chung ý tưởng diện đi biển.

"Thế lực nhí" của các gia đình sao hạng A có độ hút sóng thậm chí còn hơn cả bố mẹ. Nhiều cậu ấm, cô chiêu hút về lượng người theo dõi nhanh. Gọi tên 2 nhà sao được nhận sự quan tâm đặc biệt từ công chúng chắc chắn không thể thiếu Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Mới đây, nhân dịp đầu năm, Winnie nhà Đông Nhi và Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà được bố mẹ cho đi du hí. Winnie và Lisa không hẹn mà lại cùng được mẹ cho diện cùng 1 mẫu áo tắm đáng yêu.

Empty

Cặp nhóc tì sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã được hơn 14 tháng tuổi.

Empty

Lisa thường xuyên xuất hiện với mẹ trong nhiều concept thời trang đôi siêu đáng yêu. Nhóc tì được diện áo tắm liền mảnh màu xanh pastel xinh xắn. Đôi chân dài của Lisa ngay lập tức nhận được nhiều lời xuýt xoa. Cô nhóc như bản sao mini của Hồ Ngọc Hà. 

Về sau, Đông Nhi cũng dăng tải loạt ảnh đi chơi biển của con gái Winnie. Ái nữ đầu lòng của cặp ca sĩ được sinh trước gia đình Hồ Ngọc Hà chỉ 3 tuần lễ.

Empty

Winnie thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ, tuy nhiên, nhiều người cho rằng, cô nhóc giống bố nhiều hơn. 

Empty

Với nước da trắng ngần cùng thân hình bụ bẫm, Winnie siêu cấp đáng yêu trong chiếc áo tắm liền mảnh màu xanh pastel.

Đây có lẽ là dịp hiếm hoi 2 ngôi sao nhí của 2 gia đình nổi tiếng cùng chung ý tưởng diện đi biển. Riêng khoản sắm sửa áo quần cho con mặc, Hà Hồ lại có vẻ khá thoải mái. Cô nàng thường sử dụng đồ local brand cho cặp nhóc sinh đôi.

Empty

Có lẽ vì có cả cậu em trai nên phong cách diện của Lisa rất đồng điệu. 

Empty

Winnie cũng là nhân tố "triệu view" khi xuất hiện cùng mẹ trong nhiều concept thời trang hàng hiệu.

Empty
273496514_348488387127502_5079748918479133950_n-1645410398-502-width720height960

Winnie được mix & match với rất nhiều món đồ hiệu. Cô nhóc đáng yêu và dí dỏm hết cỡ trong từng khung hình. Nhóc tì được chọn cho mặc nhiều tông màu sắc nữ tính như hồng, xanh pastel hay trắng, be. 

the-luc-nhi-winnie-chua-tron-1-tuoi-nhung-so-huu-gu-thoi-trang-thoi-thuong-1632298310-12

Cô bé Winnie rất được mẹ Đông Nhi chăm chút cho khoản ngoại hình. Có mẹ là một ngôi sao thời trang nữ tính nên cô nhóc từ bé đã rất hay xuất hiện với những bộ váy bồng bềnh.

the-luc-nhi-winnie-chua-tron-1-tuoi-nhung-so-huu-gu-thoi-trang-thoi-thuong-1632298310-7

Ngay cả khi không cùng lên đồ lồng lộn, hai mẹ con cũng thể hiện sự đồng điệu với nhau bằng những món phụ kiện xinh xinh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link