Dù đã U40 nhưng nữ phụ của "Hạ cánh nơi anh" vẫn trẻ trung nhờ cách diện đồ đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Khác với hình ảnh sang chảnh trong phim "Hạ cánh nơi anh", Seo Ji Hye đời thường chuộng diện đồ theo phong cách đơn giản, kín đáo.

Empty

 Bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đã đưa tên tuổi của Seo Ji Hye lên tầm cao mới. Nữ diễn viên kéo về lượng fan đông đảo nhờ gu thời trang quý phái. Trên màn ảnh nhỏ, cô chăm diện những items đắt đỏ, mang thần thái kiêu kỳ của nàng tiểu thư. Thế nhưng ở ngoài đời, 8X lại có phong cách đối lập. Ảnh: tvN.

Empty

Tại buổi tiệc mừng công, "Seo Dan" diện đồ đơn giản vẫn thu hút ống kính. Cô phối áo khoác da cá tính với quần jeans ống loe, hoàn thiện set đồ với chiếc túi xách cùng tông. Ảnh: Starnews, Osen.

Empty

Ngày thường, Seo Ji Hye chăm diện váy maxi. Thiết kế này vừa đem lại sự thoải mái cho người mặc, vừa giúp chủ nhân trông thanh mảnh hơn. Ngoài ra, đây cũng là item được nhiều chị em lựa chọn khi đi du lịch. Ảnh: @jihye8024.

Empty

Nữ phụ phim Hạ cánh nơi anh còn chuộng mặc quần jeans. Cô dường như có cả bộ sưu tập quần jeans với đa dạng kiểu dáng, giúp chủ nhân có thể thoải mái thể hiện khả năng mix&match của mình. Ảnh: @jihye8024.

Empty

Chiếc áo blazer phối cùng với quần matching phần nào gợi đến dáng vẻ của các cô nàng công sở. Tuy nhiên, Seo Ji Hye lại khiến bộ đồ ấy trông phá cách hơn khi tìm đến sự trợ giúp của sneakers. Không những vậy, sắc xanh da trời cũng khiến người nhìn có cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng. Ảnh: @jihye8024.

Empty

Nếu đi giày cao gót khi dạo chơi bên bờ biển, bạn sẽ dễ dàng khiến đôi chân thêm mỏi mệt và đau nhức. Do đó, 8X đã lựa chọn cho mình đôi slip-on lấp lánh làm điểm nhấn cho outfit. Ảnh: @jihye8024.

Empty

Vào ngày trời trở gió, nữ diễn viên Hàn Quốc khoác lên mình chiếc áo trench coat thời thượng. Dù có thiết kế lâu đời, item này vẫn giữ được sức hút khó đổi thay của mình. Ngoài ra, chiếc túi xách cũng là món đồ thời trang Seo Ji Hye dùng để hoàn thiện outfit. Ảnh: @jihye8024.

Empty

Sở hữu chiều cao 1,70 m, cô có thể thoái mái diện váy dài mà không lo bị dìm dáng. Bên cạnh đó, Seo Ji Hye còn tích cực đi dép xỏ ngón khi ra ngoài. Cô cũng không quên sử dụng thêm đồng hồ để tăng vẻ ngoài thanh lịch. Ảnh: @jihye8024.

Empty

Ở tuổi U40, Seo Ji Hye vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, cân đối. Cô tự tin khoe vòng eo nhỏ nhắn với áo crop top phối cùng quần cạp cao, tránh gây ra vẻ ngoài hớ hênh. Ảnh: @jihye8024.

Empty

Seo Ji Hye (sinh năm 1984) là nữ diễn viên sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc. Cô được biết đến lần đầu tiên vào năm 2002 khi tham gia đóng MV. Vai diễn đầu tiên của 8X là Ae-sook trong bộ phim All in. Diễn viên họ Seo từng thủ nhiều vai có tính cách lạnh lùng song thực tế, cô lại là người có suy nghĩ đơn giản. Hoạt động trong showbiz 18 năm nhưng cái tên Seo Ji Hye vẫn không thực sự nổi bật. Bộ phim Hạ cánh nơi anh chính là điểm sáng sự nghiệp, giúp cô đến gần hơn với khán giả trong và ngoài nước. Ảnh: tvN.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link