Dự đoán những mẫu họa tiết sẽ "càn quét" thời trang xuân-hè sắp tới

( PHUNUTODAY ) - Khó lòng có thể cưỡng lại được sức hút của những kiểu quần áo, váy vóc được tô điểm thêm họa tiết bắt mắt và hợp mốt.

Dưới đây chính là những kiểu họa tiết trang phục đang làm các tín đồ thời trang phát cuồng:

Họa tiết động vật

Những thiết kế có họa tiết da báo, ngựa vằn... được biến tấu với kiểu dáng đẹp mắt và gợi cảm. Các trang phục có hình bướm sẽ đại diện cho style của các cô gái trẻ trung, năng động. Không cần quá nhiều phụ kiện, các nàng hoàn toàn có thể "lên đồ" với họa tiết động vật từ đầu đến chân chẳng lo nhàm mà rối. Đảm bảo là hình ảnh của chị em sẽ trở nên cá tính và sành điệu hơn. Hoặc mix một chiếc chân váy họa tiết ngựa vằn mix cùng áo sơ mi trơn màu cũng sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Đặc biệt, những món đồ họa tiết ngựa vằn càng ngày càng được thiết kế đẹp mắt, hợp mốt.

Empty

Họa tiết hình vẽ vui tươi

Các nàng có thể mượn năng lượng tích cực từ những hình vẽ được in trên trang phục, có tác dụng như một lời khích lệ tinh thần. Những họa tiết vui tươi nàyđược trang trí trên chân váy, quần jeans, áo blazer... có màu sắc đen, trắng sẽ thời thượng và hiện đại hơn cả. Vì họa tiết này tương đối nổi bật và màu mè nên chúng thường được trang trí trên nền trơn mang cảm giác bắt mắt và rực rỡ.

Empty

Họa tiết hoa

Khó lòng quên được họa tiết hoa nữ tính nhưng nên kết hợp chúng cùng với kẻ caro, dây xích, kẻ sọc... sẽ vô cùng cá tính. Chị em cũng có thể thử sức với vài món đồ có sự trang trí của những loài hoa trừu tượng. Với những ai thích phong cách thời trang thanh lịch, một chiếc váy maxi phủ họa tiết hoa được làm bằng chất liệu voan mềm mại sẽ mang đến nét đẹp cho mùa xuân. Một chiếc đầm họa tiết hoa có chất liệu vải voan bay bổng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý cô nữ tính, thanh lịch.

Empty

Chị em cũng có thể chọn chân váy hoa. Đây là món đồ này vừa dễ mặc, vừa dễ mix với nhiều items khác nhau theo các phong cách đa dạng. Đừng vội cất vào góc tủ bởi chúng vẫn có thể kết hợp với nhiều trang phục giúp bạn khoe style nhẹ nhàng.

Họa tiết Chevron

Chevron là kiểu họa tiết bao gồm nhiều chữ V xuôi ngược, đường sóng lượn mạnh mẽ và thời thượng. Kiểu họa tiết lạ mắt này được rất nhiều hãng thời trang lăng xê nhiệt tình. Ngoài ra, nhiều người còn quan niệm rằng họa tiết Chevron tượng trưng cho sự thuận buồm xuôi gió và thăng tiến không ngừng. Do đó, chị em nên chọn diện những trang phục có họa tiết này trong những tháng đầu năm. Diện một chiếc áo có họa tiết Chevron, chị em được nâng tầm phong cách đáng kể.

Empty

Họa tiết màu hòa trộn

Thời gian trước đây, một vài xu hướng kết hợp màu sắc đã "càn quét" giới trẻ. Chưa kể các nhà mốt đã tiếp tục mix những mảng màu cỡ lớn một cách ngẫu hứng và loang lổ mang cảm giác khác lạ. Họa tiết màu hòa trộn không chỉ dừng lại ở phong cách chất chơi nữa mà đã lấn sang cả những chiếc đầm nữ tính và điệu đà. Chị em hãy cân nhắc tới kiểu họa tiết này để đa dạng hóa style. 

Empty

Kiểu họa tiết với nhiều biến tấu được nhiều phụ nữ ưa chuộng kết hợp với phong cách công sở mang sự mới mẻ và đầy bắt mắt, cuốn hút. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link