Những mẫu chân váy họa tiết giúp các nàng có một diện mạo nổi bật và xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu chân váy hợp với không khí Tết nhất mà các quý cô nên sắm ngay từ bây giờ.

Chân váy hoa nhí

Chân váy hoa nhí mang vẻ nhẹ nhàng sẽ tôn lên sự xinh xắn và tươi trẻ của chị em trong những ngày Tết. Các nàng có thể bắt cặp chân váy hoa nhí với áo blouse dài tay điệu đà hoặc áo blazer.

Để nâng tầm phong cách khi diện chân váy hoa nhí là kết hợp chúng với một đôi boot. Đảm bảo các nàng sẽ nhận được "cơn mưa" lời khen vì vẻ ngoài sang-xịn-mịn. Nhìn chung, với một chiếc chân váy hoa nhí, các quý cô sẽ tha hồ sáng tạo ra nhiều công thức mix & match khác nhau.

Empty
Empty

Chân váy họa tiết hình học

Những ngày xuân, các nàng có thể cân nhắc tới những chiếc chân váy họa tiết hình học cá tính và trẻ trung. Chúng có khả năng làm bộ đồ của chị em thêm phần bắt mắt. Nhưng họa tiết hình học được trang trí trên chân váy cũng vô cùng đa dạng và phong phú, giúp tạo sự khác biệt cho các quý cô. Mix chân váy họa tiết hình học với áo sơ mi trơn màu là đủ để ghi trọn điểm sành điệu rồi. Các quý cô muốn "hack" dáng hãy chọn chân váy họa tiết hình học dáng ngắn.

Empty
Empty

Chân váy chấm bi

Chân váy chấm bi qua bao năm vẫn chưa chịu lỗi mốt, luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch. Các nàng nên ưu tiên những mẫu chân váy chấm bi mang tông màu nhã nhặn. Chị em nào muốn trông "mi nhon" hơn thì hãy diện chân váy chấm bi nhỏ.

Sắm kiểu chân váy này cho tủ đồ Tết, các quý cô yên tâm là đẹp rạng ngời trong những ngày xuân. Những chiếc chân váy chấm bi to sẽ dành cho những nàng có vóc dáng mảnh mai. Các nàng còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc chân váy chấm bi.

Empty
Empty

Chân váy họa tiết lá cây

Kiểu chân váy này thực sự hợp với không khí mùa xuân, mang đến vẻ nữ tính. Họa tiết lá cây được cách điệu tô điểm cho những chiếc chân váy có vẻ đẹp nhẹ nhàng và nổi bật vừa đủ. Các thiết kế xẻ tà tôn dáng hoặc vạt chéo trẻ trung, xinh xắn sẽ giúp chị em có vẻ mới lạ. Không cần bỏ ra quá nhiều tiền, chị em vẫn có thể xúng xính trong chiếc chân váy họa tiết lá cây.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link