Mỹ nhân Việt khoe sắc với họa tiết thổ cẩm: Hòa Minzy mix đồ lầy lội, H'Hen Niê biến hóa đa dạng

( PHUNUTODAY ) - Những người đẹp Vbiz cũng rất ưa chuộng họa tiết này và không ít lần thể hiện tài biến hóa mix&match với nó.

Hòa Minzy

Hòa Minzy được đánh giá là ngày càng thăng cả về nhan sắc và phong cách thời trang. Khác với mái tóc tém cá tính trước kia, giọng ca Rời Bỏ theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính và nhận được nhiều lời khen ngợi. Trước đây, Hòa Minzy cũng từng gây ấn tượng khi diện trang phục thổ cẩm. Cô đã hóa thân vào cô gái vùng cao với trang phục dân tộc đặc trưng.

Empty

Hòa Minzy đã trổ tài phối đồ khi mix túi xách có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Cô kết hợp trang phục thổ cẩm với boots da lộn cao qua gối. Tuy vậy, khán giả vẫn hài hước gọi Hòa Minzy là cô gái dân tộc sang nhất Vịnh bắc bộ.

Empty
Empty

H'Hen Niê

Cô "hoa hậu quốc dân" H'Hen Niê luôn đem những hình ảnh bình dị, dân dã trong cuộc sống buôn làng được đến gần hơn với công chúng. H'Hen Niê thường xuyên diện những trang phục họa tiết thổ cẩm.

Empty

Những họa tiết truyền thống của quê hương được H'Hen Niê áp dụng thường xuyên. Trong một lần đi sự kiện, nàng Hậu xuất hiện với vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng. Họa tiết thổ cẩm của dân tộc.

Empty

Trước đó, thiết kế này cũng được lòng người đẹp khi cô kết hợp chiếc áo khoác cùng với chân váy sexy và hàng loạt những phụ kiện đắt đỏ.

Empty
Empty

Ngay cả ở môi trường quốc tế, H'Hen Niê cũng nhận được những cơn mưa lời khen khi thường xuyên diện trang phục quê hương.

Khánh Ngân

Người đẹp Khánh Ngân cũng không bỏ qua những họa tiết đậm bản sắc dân tộc này. Cô nàng đã khiến khán giả trầm trồ về sắc vóc ấn tượng cùng thần thái đỉnh cao khi diện đầm dạ hội ôm sát cơ thể, khoe trọn đường cong quyến rũ. 

Empty

Khánh Ngân như một cô nàng thời thượng khi kết hợp họa tiết thổ cẩm truyền thống vào váy dạ hội hiện đại.

Empty

Họa tiết dân tộc càng tôn lên vẻ mặn mà của người đẹp. 

Empty

Cô nàng nổi bật với thiết kế đầm dạ hội phối họa tiết thổ cẩm đổ vai hiện đại. 

Chi Pu

Cô nàng xinh đẹp Chi Pu gây ấn tượng bởi khán giả với khả năng biến hóa rất đa dạng với thời trang. Có lần đã có dịp thả dáng cùng với trang phục thổ cẩm giữa núi rừng Tây Bắc. Trong tiết trời mùa thu dễ chịu, Chi Pu duyên dáng như những cô gái bản ngọt ngào. Trang phục thổ cẩm sặc sỡ còn tôn lên nét đẹp sắc sảo của cô.

Empty
Empty

Dù rất hiện đại và thời thượng nhưng luôn biết cách mang những nét đẹp truyền thống lên trang phục, vừa thể hiện tài năng mix&match vừa làm mới hình ảnh với người hâm mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link