2 ''thứ kín đáo'' phụ nữ nên cho chồng đều đều, bởi nếu thiếu đàn ông sẽ chẳng ngại cặp kè với gái lạ

( PHUNUTODAY ) - 2 thứ đàn ông muốn được vợ cho nhất, đàn bà khôn thì ''dâng'' tất cả cho chồng, đàn bà dại xấu hổ nên chồng chán chồng chê.

Nhu cầu tình dục

Tình dục chính là một trong những yếu tố quan trọng để có thể duy trì được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nếu không có tình dục thì mối quan hệ vợ chồng chẳng thể nào tiến xa được. Cứ thế theo thời gian cả hai chỉ sống vì con cái chứ chẳng còn mặn mà với nhau.

Người vợ nào cũng hiểu được tầm quan trọng của tình dục trong hôn nhân nhưng nhiều người lại nghĩ chồng muốn thì cho. Nhưng chẳng có người đàn ông nào thích vợ xem tình dục là trách nhiệm cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cái mà đàn ông cần chính là sự tiếp xúc thân mật về thể xác, cả hai vợ chồng cùng hòa hợp tâm hồn khi ân ái. Nếu vợ chỉ cho chồng quan hệ kiểu máy móc thì chẳng thể nào khiến đàn ông yêu thương được.

Phụ nữ nên chủ động chuyện giường chiều. Điều này sẽ khiến đàn ông dễ dàng đạt được khoái cảm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhu cầu nam tính

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng đây chính là nhu cầu mà đàn ông thích nhất. Khi kết hôn, phụ nữ trở nên lắm lời, hay than phiền. Họ trách móc chồng không còn ngọt ngào, lãng mạn nữa.

Nhưng chính đàn bà không nhận ra chính họ cũng đã thay đổi rất nhiều rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông cũng vậy, họ cũng muốn được người bạn đời của mình khen ngợi, công nhận, muốn được nửa kia ghi nhận sự nam tính của mình.

Nếu như vợ chẳng thể đáp ứng được điều này cho mình thì đàn ông phải cảm thấy tự ti và tổn thương. Lâu dần họ sẽ muốn đi ngoại tình để thỏa lấp những thiếu sót của mình.

Đàn ông ngoại tình là do cám dỗ quá lớn, khiến họ không thể kiểm soát được cảm xúc. Hôn nhân muốn bền vững thì cần phải biết cho chồng những điều này phụ nữ nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link