Dù là "thánh fake" nhưng phải công nhận Song Ji A mix đồ siêu đỉnh rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Lẽ dĩ nhiên, một KOL diện đồ giả là một điều cấm kỵ, tuy nhiên cách lên đồ của cô lại đáng để học theo.

Hot lên từ một chương trình truyền hình “Địa ngục độc thân”, Song Ji A là một youtuber Hàn Quốc nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn, cô đã vướng vào ồn áo vì dùng đồ facke.

Dù vậy, khi nhìn lại những bức hình Song Ji A đăng tải được lưu trữ trên các mạng xã hội khác, không thể phủ nhận “thánh fake” có một trình phối đồ đỉnh cao và đầy cá tính. 

Empty

Áo len hồng dáng croptop, mix với quần be tăm và phụ kiện là đôi boot + mũ khiến cô nàng không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào mà còn vô cùng trendy, năng động.

Empty

Với áo vải dạ Tweed nhưng với tính cách táo bạo, Song Ji A đã khéo léo lựa cho mình một chiếc áo hai dây bên trong trái ngược tone màu, phối với quần jean. Tổng thể hiện lên với khí chất sang chảnh ngút ngàn.

Empty

Diện áo Tweed với áo cổ lọ đúng là một lựa chọn không tồi, nhưng áo cổ lọ dáng croptop thì hẳn là bạn chưa thử qua, phối cùng phụ kiện thì set đồ lại càng nổi bật.

Empty

Muốn lên đồ với áo thun dáng croptop dài tay thì đừng quên mix với quần jean. Hai tông màu sáng cũng mang đến vẻ sang chảnh, sáng sủa cho người mặc.

Empty

Set đồ với áo bra thể thao và blazer được mix khéo léo theo phong cách năng động. Thêm chiếc chân váy da, túi xách màu đen để trông sành điệu ngút ngàn. Nhưng có lẽ điểm thu hút nhất là ở mái tóc vàng nâu cực hợp với bộ đồ. 

Empty

Áo phao to sụ khoác ngoài áo cổ lọ thay vì hoodie hay sweater làm giảm độ nặng nề cho tổng thể. Bên dưới là chiếc váy denim được mix cùng quần tất đen. Vậy nên dù kín nhưng vẫn quyến rũ như thường mà vẫn ấm.

Empty

Chiếc áo đen cổ lọ bằng nhung, khoác ngoài là chiếc áo vest dài, mix cùng chiếc túi có chút “quá khổ”. Tổng thể là một màu đen huyền bí nhưng rất thu hút.

Empty

Cô nàng chọn cho mình một chiếc áo len dài tay có cúc, đa dạng màu sắc để hợp hơn với quần bò phai màu. Chị em có thể học cách diện quần bò với áo croptop, đừng quên tạo điểm nhấn ở cổ để càng thêm quyến rũ.

Empty

Cô nàng cũng rất chăm diện áo da, ngán cảnh phối với áo sơ mi, blouse, nàng thử đổi gió mặc với áo hai dây hay áo thun croptop. Bên dưới diện quần jean và chọn một đôi boots nữa là đẹp.

Empty

Set đồ với áo croptop bó gây chú ý vì độ sang chảnh ngút ngàn và vô cùng quyến rũ, sành điệu của cô nàng, cô nàng không quên mang người bạn lấp lánh trên cổ của mình để tăng phần nổi bật.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link