Ngô Thanh Vân công khai khoảnh khắc ngọt ngào với tình trẻ ngay thềm năm mới như vợ chồng son

( PHUNUTODAY ) - Ở cạnh nhau khoảnh khắc đặc biệt, chuyển giao qua năm mới, dân tình còn "bán tín bán nghi" cho rằng cặp đôi hiện nay đã về chung một nhà.

Sáng 1/2, người đẹp Ngô Thanh Vân đã "xả kho" bức ảnh ngọt ngào bên bạn trai CEO Huy Trần. "Hạnh phúc đủ đầy cho 1 năm mới. Cảm ơn và xin được trân quý những gì của hiện tại. Kính chúc cả nhà sức khoẻ, bình an và thịnh vượng", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

img5192-16436753207451801463442

Huy Trần ăn diện bảnh bao, có hành động thơm má ngọt ngào với "đả nữ". Nhìn biểu cảm của người đẹp là biết đang hạnh phúc tới cỡ nào rồi! 

Hơn 1 năm bên nhau, Huy Trần và Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì liên tục để lộ "hint" tình bể bình. Còn nhớ vào sinh nhật của mình cô cũng nhắc đến một người tên Huy, mà nhiều người cho rằng là bạn trai tin đồn Huy Trần. Anh cũng góp mặt trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên.

ngothanhvan1

Cụ thể, cô nói: “Những ngày qua tôi cũng buồn thiệt, tôi nghĩ sau khi mình có tiền rồi thì mình còn gì nữa, vì không có bạn thì không sống được đâu. Mặc dù tôi rất hạnh phúc vì tôi có Huy. Huy làm tôi vui và hạnh phúc, nhưng trong lòng tôi cứ nghĩ nếu không có bạn bè thì sẽ thế nào. Đến khi mình giàu sang, vật chất cái gì cũng có nhưng không có bạn thì không hạnh phúc được đâu".

Đã từ lâu, Ngô Thanh Vân và Huy Trần để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò qua các story Instagram và hình ảnh của bạn bè., ở cùng một địa điểm, mang nhẫn giống nhau, chia sẻ cùng tâm trạng... Trong dịp Tết Nguyên đán đầu năm 2021, chuyện hẹn hò của cặp đôi ngày càng rõ ràng khi Ngô Thanh Vân để lộ bức ảnh đưa Huy Trần về quê ăn Tết ở Trà Vinh. Phía Huy Trần cũng vui vẻ đăng tải trạng thái “Cái Tết đầu tiên bên nhau. Ăn Tết quê người yêu”.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngô Thanh Vân vừa đăng bức ảnh tình tứ bên Huy Trần kèm dòng "caption" như đánh dấu chủ quyền: "2021 hông có gì ngoài ông đầu bếp. Vui rồi hén".  Là cặp đôi trai tài gái sắc thế nên Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng được người hâm mộ đặt niềm tin để chờ đợi "tin vui" của cả hai trong năm 2022.

ntv

Trước đó, cả hai đang cùng nhau ở Na Uy để ra mắt gia đình, do tình hình dịch bệnh nên họ đã ở lại đây để tham quan nhiều nơi trong thời gian dài. Huy Trần còn thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân trong một căn nhà gỗ đầy lãng mạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link