Các cụ dạy nhìn rốn biết ai nhiều phúc lộc: 4 tướng rốn là hố chôn tiền, hút tiền tài cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, rốn được cho là bộ phận nắm giữ trí tuệ và phúc lộc của con người.

Rốn sâu, không lồi

Theo nhân tướng học, rốn tốt nhất là sâu và không lồi ra ngoài. Độ sâu tốt nhất của rốn là khoảng 1 đốt ngón tay. Người có tướng rốn như vậy thường thông minh, giỏi giang, sự nghiệp phát triển thuận lợi nhờ năng lực và may mắn.

Người có rốn nông hoặc rốn lồi thường ít gặp may mắn trong cuộc sống. Người này được đánh giá là không khéo ăn nói, cư xử thiếu mềm mỏng. Họ còn nhẹ dạ cả tin, dễ bị người khác lừa gạt hoặc xúi giục, tin người mù quáng.

xem-tuong-ron-01

Rốn rộng

Tướng rốn tốt là miệng phải rộng. Người có nét tướng này thì tài vận thịnh vượng, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Dù làm nghề gì, họ cũng gặp may mắn, có quý nhân phù trợ nên cuộc sống càng về sau càng sung túc, giàu sang.

Người có miệng rốn hẹp thường được cho là cuộc đời gặp nhiều vất vả. Họ bỏ nhiều công sức, làm việc vất vả nhưng kết quả lại không như ý.

Rốn to và sâu

Người có rốn vừa to vừa sâu được cho là có cuộc đời may mắn, cát tường. Người này học cao hiểu rộng, thông minh uyên bác. Họ có thể trở thành lãnh đạo, làm chủ, làm thầy của người khác.

Người có rốn nhỏ, nông được dự báo là sẽ gặp nhiều vất vả, khổ cực trong cuộc sống. Người có rốn nhỏ và lồi không chỉ hay gặp trắc trở trong cuộc sống mà còn có sức khỏe kém.

xem-tuong-ron-02

Rốn hướng lên

Những người có rốn sâu, to và hướng lên thường hưởng cuộc sống cát tường, làm gì cũng may mắn, có quý nhân trợ giúp.

Người có tướng rốn hướng xuống dưới hay gặp khó khăn, vất vả. Người này tốt nhất không nên làm kinh doanh, đầu tư vì dễ mất tiền mất của.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link