Lâm Khánh Chi ngày càng quyến rũ vượt mặt Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những hình ảnh này, nhiều người lại gọi tên Hương Giang vì vẻ hấp dẫn gần như lấn lướt Hoa hậu Chuyển giới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi khoe ảnh diện váy ôm sát khoe bầu ngực căng tràn đến nghẹt thở. Chiếc váy quây màu đỏ, không những nâng đỡ vòng 1 hiệu quả mà còn khoe khéo được chiếc eo con kiến đáng mơ ước. Nhiều người còn so sánh cô với Hương Giang, có vẻ như "công chúa" đang ngày càng lấn át về độ gợi cảm.

Empty

Lâm Khánh Chi đầy gợi cảm trong chiếc váy quây màu đỏ nổi bật kết hợp cùng tông trang điểm màu hồng đất vô cùng sang chảnh.

Empty

 Lâm Khánh Chi và Hương Giang đều là những người đẹp chuyển giới sở hữu gu ăn mặc thời thượng và đầy quyến rũ, cùng yêu thích những chiếc váy xẻ ngực sâu khoe vòng 1 căng đầy.

Empty

Hai người đẹp vẫn thường xuyên được so kè nhau về nhan sắc cũng như phong cách. Nhưng thật khó để nói ai hơn ai.

Empty

Sắc sảo và mặn mà như Lâm Khánh Chi hay ngọt ngào điệu đà như Hương Giang cũng đều được đông đảo fans yêu thích. Đặc biệt là cả hai đều chuộng thiết kế váy áo đồng điệu. 

Lâm Khánh Chi thường xuyên diện những bộ trang phục có năng lực tôn vinh hình thể như thế này, đẹp mà không hề phản cảm.

Empty

 Dáng đẹp eo thon và cách chọn váy áo khéo léo càng làm cho "công chúa" thăng hạng.

Empty

Cô nàng cũng khéo léo diện váy cổ V khoe vẻ đẹp hình thể kết hợp cùng layout makeup quyến rũ và mái tóc bạch kim.

Empty

Ngoài 40 tuổi, Lâm Khánh Chi vẫn tự tin diện nhiều loại trang phục gợi cảm và quyến rũ.

Empty

Hình ảnh của Lâm Khánh Chi ngày một hoàn thiện và đẹp hơn trong mắt công chúng. 

Empty

Chẳng cần lên đồ lồng lộn thì cô cũng thu hút mọi ánh nhìn. 

Chiếc đầm ôm dáng mà Lâm Khánh Chi lựa chọn có thể được xem là vũ khí tối thượng. Tuy nhiên không phải váy body nào mặc cũng gợi cảm hay cách mặc váy body nào cũng ổn. Chị em cần lưu ý một số điểm sau khi lên đồ với váy body:

Không mặc quá ngắn

Tốt nhất để vẫn đẹp và an toàn, nên chọn những chiếc đầm ôm body có chiều dài qua đầu gối một chút, vừa tôn dáng, không dìm chiều cao mà lại rất an toàn cho bạn.

Chọn nội y phù hợp

Những chiếc đầm ôm càng sát như thế này lại càng phải chú ý về nội y bởi tất cả những thứ bạn mặc bên trong sẽ bị hằn vết kém duyên.

Chọn phụ kiện phù hợp

Khi diện váy ôm dáng, bạn cần kết hợp thêm một chiếc vòng tay, đôi hoa tai, đôi giàu đồng điệu nữa là được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link