Dù sở hữu gia tài bạc tỷ, mỹ nhân Hàn vẫn trung thành với những item thời trang "ruột" này

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ không khó phát hiện tần suất xuất hiện dày đặc của các món phụ kiện này trong những bức ảnh chụp hằng ngày của thần tượng.

JENNIE (BLACKPINK) – TÚI XÁCH ĐEN VINTAGE

Nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu, Jennie sở hữu bộ sưu tập túi xách phong phú từ thiết kế mới ra mắt trên sàn diễn đến những chiếc túi vintage được cô cất công “săn lùng”. Dù có nhiều kiểu túi khác nhau nhưng Jennie vẫn dành sự yêu thích đặc biệt cho thiết kế túi vintage màu đen nhiều hơn. Với thiết kế nhỏ gọn và cổ điển, chiếc túi này phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ đầm dài nữ tính cho đến áo thun, quần jeans đơn giản.

Empty
Empty

JESSICA JUNG – TÚI MINI MÀU ĐEN

Sở hữu số lượng túi xách đồ sộ với hơn 300 chiếc từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng Jessica vẫn có một vài chiếc túi đặc biệt yêu thích và diện đi diện lại nhiều lần. Cũng như Jennie, Jessica yêu thích chiếc túi này bởi phom dáng nhỏ gọn, đơn giản và phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Chiếc túi này đã đồng hành cùng Jessica từ những sự kiện thời trang lớn cho đến những chuyến nghỉ mát sang trọng.

Empty

SANDARA PARK – GIÀY CAO CỔ

Là một trong số những sao Hàn theo đuổi hình ảnh girl-crush, Sandara đặc biệt yêu thích kiểu giày cao cổ. Không chỉ mang lại cho Dara vẻ ngoài trẻ trung, những đôi giày với phần đế dày còn giúp cô nàng tăng chiều cao một cách khéo léo. Ngoài màu đen, Sandara còn sở hữu những đôi màu sắc tươi sáng như xanh da trời, đỏ và vàng. Cô nàng thường sử dụng những đôi giày này làm điểm nhấn cho bộ trang phục màu trung tính đơn giản.

Empty
Empty

SUNMI – BỐT CHIẾN BINH

Trái ngược với hình nữ tính, gợi cảm trong các MV triệu view như Gashina và Full Moon, Sunmi là theo đuổi phong cách ăn mặc cá tính pha chút nổi loạn. Gắn liền với street style của cô nàng là đủ kiểu giày bốt da lửng màu đen đậm chất rock. Khi theo dõi Instagram của Sunmi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy gợi ý kết hợp đa dang phong cách với bốt chiến binh: tối giản với đầm kẻ ô hay phá cách hơn với shorts da. Cô nàng có gu ăn mặc “chất” nhất. Nữ ca sĩ không ngại tìm kiếm nhiều sự kết hợp chất liệu và phong cách đối lập.

Empty
Empty

ROSÉ (BLACKPINK) – QUẦN ỐNG RỘNG

Sở hữu thân hình mảnh mai, đôi chân dài cùng vòng eo “con kiến”, Rosé thường chọn kiểu quần ống rộng lưng cao để tôn lên ưu điểm vóc dáng. Một điểm cộng lớn khác của kiểu quần này chính là sự thoải mái và dễ chịu, phù hợp với những ngày phải di chuyển liên lục.

Empty
Empty

Tủ quần ống rộng của Rosé đa dạng về chất liệu, từ những chất liệu dày dặn jeans, khakis cho đến cotton và lụa. Công thức mặc đẹp với quần ống rộng Rosé ưa thích là crop top và giày sneakers trắng, đôi khi kết hợp cùng áo măng tô dáng dài khi trời lạnh. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link