Dù vợ chồng bạn đã kết hôn bao nhiêu lâu cũng đừng nên bỏ qua ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Dù vợ chồng bạn đã kết hôn bao nhiêu lâu cũng đừng nên bỏ qua ngày Valentine, hãy tìm hiểu ngay nhé.

Valentine’s Day (Ngày 14/2) được đón nhận là một ngày lễ đặc biệt. Đây là ngày các bạn trẻ thể hiện tình yêu thương của mình với nửa kia. Đó có thể là những món quà Valentine, lời chúc Valentine...hoặc là những bất ngờ đặc biệt nhất.

Ở Việt Nam, dù ngày lễ Tình nhân mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, tuy nhiên ngày lễ đã được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Còn ở Phương Tây ngàyValentine thường được tổ chức hoành tráng. Vào ngày này, con trai sẽ có cơ hội để tỏ tình với người con gái mình yêu thương. Những tình cảm được giàn giữ, giấu kín bao lâu nay có cơ hội để thổ lộ.

Valentine-2017

 

Valentine là cơ hội thắp lên những ngọn lửa lãng mạn trong hôn nhân của bạn

Và, bạn biết đấy, sự lãng mạn thì chưa bao giờ là dư cho tình yêu của vợ chồng bạn. Đúng là đôi lúc đã thành vợ chồng, sự lãng mạn lại đi kèm với cảm giác ngại ngùng. Nhưng đừng vì thế mà bỏ đi nó nhé. Bạn không muốn sự khô khan sẽ giết dần mối quan hệ của vợ chồng mình mà đúng không? Vậy thì hãy thử dùng ngày Valentine này để thể hiện tình yêu của bạn đối với người hằng đêm nằm bên mình đầu ấp tay gối.

Bằng cách tổ chức một buổi tối thật đặc biệt bên nhau, sau đó cả 2 sẽ cùng trò chuyện thâu đêm về chặng đường đã đi qua, như: cưa cẩm nhau thế nào, cầu hôn ra sao, đã mấy phen suýt mất nhau rồi... Nếu có nhiều ý tưởng, bạn có thể làm một điều gì đó điên rồ nhưng ấn tượng, như là làm căn phòng của bạn... ngập tràn bong bóng vậy. Nghe có vẻ thật "rãnh", nhưng nó sẽ là một kỷ niệm thật khó quên đúng không?

Hãy đưa ra từng gợi ý một và thực hiện nó vào mỗi năm. Chắc chắn vợ chồng bạn sẽ có những kỉ niệm tuyệt vời bên nhau.

Và dù cho bạn có làm gì vào ngày lễ tình yêu này, hãy đừng quên ôm, hôn và nói một câu ngọt ngào dành cho nhau bởi vì với một vài người, không có những điều đó thì mọi sự nỗ lực khác đều trở nên vô nghĩa. Vì thế, không mất quá nhiều để làm, hãy thực hiện ôm, hôn và nói: “Anh yêu em”.

valentine-1

 

Valentine mang đến cho bạn cơ hội thể hiện tình yêu theo cách đặc biệt nhất mà bạn muốn

Valentine mang tới cho bạn một cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình yêu theo cách mà bạn mong muốn dù nó có thể khác bình thường và hơi ngại ngùng để làm vào những ngày thường.

Đây là ngày cả thế giới dành cho tình yêu, vì thế bạn sẽ không lạc lõng, không lập dị nếu như quyết định tổ chức Valentine tại nhà, trước sự chứng kiến của các con để dành tặng vợ mình… Nhìn chung, những điều mà ngày thường các bạn không thể làm, Valentine sẽ là cơ hội cho bạn.

Hòa chung trong không khí ngày lễ Tình nhân đang đến gần, nếu bạn yêu ai đó, đừng giữ kín trong lòng nhé. Hãy nhân cơ hội này để gửi tặng cho nửa kia một món quà, lời chúc cùng những nhắn nhủ yêu thương nhất. Đừng để vụt mất khoảnh khắc ý nghĩa này bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn