Dụ xin việc cho bé gái để làm chuyện người lớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thành dụ bé H cho làm chuyện người lớn thì sẽ tìm việc cho, vậy là cô bé 15 tuổi bị vào tròng của yêu râu xanh.

Vào khoảng cuối tháng 3, do buồn chuyện gia đình nên H bỏ học đi lang thang không về nhà. Sau đó, H có nhờ Nguyễn Thị Thanh Thủy (ngụ phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) xin việc làm giúp. Thủy lại nhờ Lê Đinh Thành (SN1995) tìm việc giúp.

Lúc này, Thành chở H tìm chị của mình trên phường Đống Đa, TP Quy Nhơn nhờ tìm giúp nhưng không gặp nên Thành đưa H đến thuê nhà nghỉ trên đường Đống Đa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Tại đây, nam thanh niên đã dùng lời nói ngọt, dụ dỗ H cho quan hệ thì sẽ xin việc cho. Nghe vậy, H liền đồng ý và cả hai đã có hành vi giao cấu với nhau.

Sự việc xảy ra xong, H về nhà, sau đó có đi chơi cùng bạn và kể chuyện cho bạn nghe. Nghe lời khuyên của bạn, chính H đã tố cáo với cơ quan công an về hành vi phạm tội của Thành.

Hiện, Công an TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Đinh Thành (SN 1995, ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Thiếu nữ
Thiếu nữ "cuồng yêu" đẩy 3 bạn trai vào vòng lao lý
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quá dễ dãi trong chuyện tình cảm, thiếu nữ liên tiếp bị nhóm “yêu râu xanh” gạ gẫm thực hiện hành vi giao cấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn