Con gái Khánh Thi: Sinh non 6 tuần ai ngờ vẫn bụ bẫm, xinh như thiên thần và câu chuyện 'bí mật ngày sinh'

( PHUNUTODAY ) - Tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển càng trở nên viên mãn khi con thứ hai chào đời. Theo đó, nữ kiện tướng dancesport hạ sinh cho ông xã một bé gái và họ đặt tên cho con là Anna Vương Diễm.

Anna chào đời sớm hơn so với dự sinh 6 tuần nên hơi nhỏ. Cô bé chỉ nặng 2,2kg và việc chăm con sinh non cũng được cho là không hề dễ dàng đối với Khánh Thi - Phan Hiển.

Ngày đó, hình ảnh về cô bé sinh non nhỏ nhắn, lọt thỏm trong vòng tay của bố mẹ khiến ai nhìn cũng cưng xen lẫn chút thương xót.

Empty

Khánh Thi cho hay, cô sinh bé Anna thiếu tháng. Trước khi sinh, cô phải tiêm thuốc nếu không bé sẽ không sống được.

Empty

Khánh Thi đau đớn, gào thét vì cơn gò chuyển dạ chèn qua vết mổ lần trước sinh Kubi, cô như tự cào xé da thịt mình để bé chào đời nhưng cuối cùng vẫn phải mổ. Khi bé Anna ra đời, cô ngất lịm đi rồi tỉnh lại mới biết phải cách ly con 21 ngày, khoảng thời gian đó cô sống trong sự lo lắng, hoang mang tột cùng.

Empty

Dưới đây là nguyên văn chia sẻ của Khánh Thi về con gái:

"Con chào đời sớm hơn 1 tháng rưỡi nên khi sinh bác sĩ phải tiêm thuốc kích phổi nở cho con. Bác sĩ nói phải tiêm hai lần, mỗi lần cách nhau 24 tiếng (ngày) để phổi của con nở ra khi sinh ra đời con mới sống được. Nhưng con của mẹ không chịu đợi lâu. Vừa mới tiêm được lúc 5h sáng khi mẹ đau bụng quá vì cơn gò ngày càng tăng. Đến khoảng 9h là con như muốn chui ra ngoài. Do vết mổ anh Kubi nên khi cơn gò tăng nó chèn qua vết mổ, mẹ lại càng đau đớn gào thét. Tay bám vào thành giường mà tưởng tượng nó mềm nhũn. Mẹ đau và tự cào xé da thịt mình mà sau này nhìn lại vai và tay mẹ bầm tím."

Empty

Anna Vương Diễm giờ đây không phải là cô bé yếu ớt ngày nào nữa mà bụ bẫm, nhí nhảnh, đáng yêu. Đặc biệt cô bé thừa hưởng nét đẹp từ mẹ Khánh Thi rất nhiều.

Empty

Nhìn những hình ảnh hiện tại của cô bé sinh sớm 6 tuần ngày nào, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn