Chồng có biểu hiện này chứng tỏ chàng đang mộng mơ về người đàn bà khác, vợ nhớ đề phòng!

( PHUNUTODAY ) - Có thể vô tình hay cố ý, nhưng nếu bạn phát hiện ra chồng đột nhiên có những biểu hiện kỳ lạ này, hãy đề phòng cao độ.

Không chia sẻ gì với vợ

Đàn ông yêu vợ chắc chắn sẽ muốn trò chuyện thật nhiều với vợ. Ngược lại, đàn ông chán vợ ngoại tình thường muốn co mình, che giấu cảm xúc hay bất cứ chuyện gì với vợ. Đây chính là vùng nguy hiểm. Anh ta sẽ đi tìm một người khác mà anh ta cảm thấy được giải tỏa hơn khi tâm sự.

Buồn vô cớ, hay cáu giận và tránh xa vợ

Biểu hiện của phản bội tinh thần còn là thái độ tránh xa vợ “hàng trăm cây số”, tình cảm và sự quan tâm của họ không còn nữa, cuộc sống vợ chồng trở nên tẻ nhạt. Thậm chí có chàng còn cảm thấy vợ như một món đồ thừa thãi. Khi vợ muốn chủ động “tình cảm”, đức lang quân sẽ tìm lý do từ chối đến cùng. Vì vậy, cho dù người vợ có tỏ ra buồn vui hay thất vọng thì anh ấy cũng không thèm đoái hoài.

chan-vo

Tránh chuyện ấy với vợ nhưng lại thường xem phim khiêu dâm

Anh ấy vẫn có nhu cầu chuyện ấy nhưng không phải với vợ mà thỏa mãn bằng cách xem phim khiêu dâm. Đây là dấu hiệu cực kỳ nguy hiểm, bởi biết đâu anh ấy đang mơ mộng thực hành với người phụ nữ khác mà không phải vợ.

Lúc nào cũng thấy vợ thật xấu xí

Một người đàn ông luôn miệng than phiền và thấy vợ thua kém so với người phụ nữ khác thì chứng tỏ chẳng còn tha thiết gì với vợ nữa.

Luôn giấu bí mật cho riêng mình

Đàn ông phản bội bao giờ cũng có những bí mật “sống để bụng, chết mang theo”. Họ quen việc giữ cho mình một không gian riêng tư trong tư tưởng, cho dù bí mật có bị “lên men” cũng đừng hòng bắt họ phải chia sẻ cho nửa kia nhé.

chan-vo.01

Luôn ở thể phòng thủ khi bạn bất ngờ hỏi về những việc anh ấy làm

Hôn nhân là chia sẻ và cởi mở, nhưng nếu như chồng bạn giật mình, khó chịu khi bạn bất ngờ hỏi những gì liên quan đến kế hoạch của anh ấy, thì đấy là một dấu hiệu đáng ngờ. Anh ta cáu gắt khi bạn hỏi “chiều qua anh đi đâu về muộn”; “Sáng mai công ty được nghỉ sao anh phải đi làm”… thực sự là một biểu hiện không thể bỏ qua. Người ngay thẳng không hề e ngại hay né tránh những câu hỏi đơn giản như thế.

Không còn quan tâm đến cảm xúc của vợ

Người chồng yêu vợ sẽ luôn quan tâm đến chuyện vợ mình vui buồn hay như thế nào. Anh ấy sẽ muốn chia sẻ cũng vợ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Ngược lại, người chồng không còn yêu bạn sẽ tỏ ra thờ ơ và không quan tâm đến việc bạn đang nghĩ gì, vui buồn ra sao, thậm chí họ cũng chẳng để ý bạn đang rất đau khổ khi gia đình không hạnh phúc. Họ không bao giờ chịu lùi bước trước bà vợ “cũ kỹ” của mình. Cho dù có bị dồn vào chân tường, đối phương tủi thân mà khóc lóc, chàng ta cũng không thèm nhường vợ, mặc kệ vợ để đi làm việc của mình hoặc bỏ đi “giải tỏa” ở đâu đó.

Theo:  khoevadep.com.vn