Cửa hàng bốc cháy dữ dội, bố mẹ cùng con gái nhỏ t.ử v.ong thương tâm lúc rạng sáng

( PHUNUTODAY ) - Một cửa hàng mua bán xe máy điện, xe đạp điện bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng khiến 3 người trong 1 gia đình t.ử v.ong.

Ngày 18/4, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết vẫn đang tiếp tục công tác cứu nạn, cứu hộ, điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra vào lúc 3h45 sáng cùng ngày, tại cửa hàng mua bán xe máy điện, xe đạp điện số 81 đường An Dương Vương (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng.

Vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng.

Các nạn nhân gồm người chồng tên Đặng Vấn (SN 1963), Võ Thị Nhớ (SN 1965, vợ ông Vấn) và đứa con gái của họ là Đặng Thị Yến Nhi (SN 2007). 

Ngay sau khi nhận được tin báo, các cán bộ chiến sĩ phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường cùng hàng chục xe chuyên dùng để ngăn sự lan rộng của lửa và tìm cách cứu người trong nhà, sau hơn 1 giờ đồng hồ nỗ lực dập tắt đám cháy, đến khoảng 5 giờ ngọn lửa đã được khống chế an toàn.

Được biết, thiết kế của cửa hàng xe điện tuy dùng để kinh doanh nhưng có diện tích khá nhỏ, chỉ chừng vài chục mét vuông, nhà có một lối ra vào duy nhất ở phía trước bằng sắt, không có lối thoát phía sau. Khi xảy ra hỏa hoạn, mọi người đang ở trên gác lửng của căn nhà và không thể thoát ra ngoài được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link