Tình tiết "sốc" vụ 2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ: "Cởi quần áo ra để ôm cho khỏi rét"

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông trong clip bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng cô giáo đã lên tiếng phân trần về sự việc.

Liên quan đến sự việc hai giáo viên huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn bị bắt quả tang khỏa thân tại một nhà nghỉ ở Lạng Sơn, nam giáo viên trong clip đã lên tiếng.

Theo đó, ông Hoàng Văn Q., giáo viên Trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá (xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) cho biết, giữa ông và bà Nguyễn Thị T. (giáo viên trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng) là chỗ quen biết, đồng nghiệp đã lâu.

Sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T. có mặt tại thành phố Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q. bị ngộc độc thực phẩm, sau đó "miệng nôn trôn tháo" rồi lên cơn sốt rét. “Thấy vậy, bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q. cho hay.

Ông Q. cho biết, nội dung này cũng được thể hiện trong bản tường trình gửi phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng.

Ông Q. cho biết giữa mình và bà T. là quan hệ đồng nghiệp trong sáng - Ảnh cắt từ clip

Ông Q. cho biết giữa mình và bà T. là quan hệ đồng nghiệp trong sáng - Ảnh cắt từ clip

Được biết, do nghi ngờ vợ ngoại tình, ông Khúc Văn L (SN 1977, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, Chi Lăng) đã tổ chức theo dõi. Khoảng 10h30’ ngày 27/2/2019, sau khi ăn trưa xong, ông Q và bà T đèo nhau trên một chiếc xe máy biển kiểm soát 12X1-07080 (xe của gia đình bà T) đến nhà nghỉ nghỉ ở đường Tô Thị, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn.

Ông L và nhóm người lập tức bám theo và khi hai người đã vào trong phòng nghỉ, ông L thuyết phục chủ nhà nghỉ cho mượn chìa khóa dự phòng để xem thực, hư chuyện “bồ bịch” của vợ mình như thế nào.

Đến khoảng 12h45’ cùng ngày tại một phòng ở tầng 2, ông L và một số người bắt quả tang hai giáo viên kể trên nằm đắp chăn trên giường, trên người không có quần áo.

Hiện tại, ông bà Q và T đều bị tạm đình chỉ giảng dạy, song vẫn đến trường và được giao làm những công việc hành chính.

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với đồng nghiệp. Ảnh cắt từ clip.

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với đồng nghiệp. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, tối 15/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn video dài chừng 3 phút đăng tải cảnh đôi nam, nữ độ trung tuổi ở trong một khách sạn tại TP. Lạng Sơn trong trạng thái không mặc quần áo, nằm chung trên giường. Sau đó, một nhóm người từ ngoài đã mở cửa phòng để bắt quả tang và quay clip.

Kèm theo những hình ảnh là lời tố cáo được cho là của chồng nhân vật nữ trong đoạn video cho rằng vợ mình đã quan hệ bất chính với một giáo viên cùng công tác trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã lâu và nói từng gửi đơn đến các ngành chức năng địa phương.

Theo:  xevathethao.vn copy link