Vụ 2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ: Phân trần của người chồng khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Theo ông L., đây là lần thứ 3 ông bắt quả tang bà T. với ông Q. đi với nhau. Mấy lần đầu bà T. còn hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ bất chính này...

quan-he

Liên quan đến sự việc hai giáo viên huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn bị bắt quả tang khỏa thân tại một nhà nghỉ ở Lạng Sơn, trên tạp chí điện tử Saostar, bà T., nhân vật nữ có mặt cùng ông Q. trong nhà nghỉ, bị chồng bắt gặp, nói bà không muốn chia sẻ gì sau sự việc, đồng thời khẳng định những gì mọi người nhìn thấy chỉ là một phần.

"Những gì mọi người nhìn thấy chỉ biết một phần. Mọi người nói thế nào thì với tôi điều đó không quan trọng, quan trọng là mình sống thế nào (...) Nhiều người không biết gì vào chửi thì đó chỉ là anh hùng bàn phím", nữ giáo viên T. nói.

Vụ việc 2 giáo viên ở Lạng Sơn có quan hệ bất chính, lén lút vào nhà nghỉ bị phát hiện và quay clip lại đặc biệt nhận được sự quan tâm từ dư luận khi lời phân trần của cả hai cho rằng “vô nhà nghỉ để ôm ấp, chữa bệnh sốt rét”.

Trước lý do của 2 người này, ngày 18/4, ông Khúc Văn L. (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, Chi Lăng, Lạng Sơn) - chồng của nữ giáo viên chia sẻ trên báo Đất Việt: những lời giải thích của ông Hoàng Văn Q. (giáo viên trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá) về việc vào nhà nghỉ với vợ mình là “rất nực cười”.

“Tôi có nghe nói trong bản giải trình của ông Q. cũng ghi những nội dung vào nhà nghỉ với vợ tôi là để chữa bệnh. Những lời giải thích này chỉ để nói với đứa trẻ lên 3 tuổi thôi chứ người lớn ai người ta tin được lý do đó.”, người chồng bày tỏ suy nghĩ.

Cũng theo ông L., đây là lần thứ 3 ông bắt quả tang bà T. với ông Q. đi với nhau. Mấy lần đầu bà T. còn hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ bất chính này nhưng chỉ được một tuần là họ lại lén lút gặp nhau.

“Có lần tôi bắt gặp bà T. ở nhà ông Q. Trong nhà chỉ có 2 người này thôi, còn vợ con ông Q. đều đi vắng. Theo tôi được biết, vợ ông Q. cũng là giáo viên mầm non nhưng đã nghỉ hưu rồi. Những lần trước bắt gặp 2 người này đi cùng nhau họ vẫn mặc quần áo, chứ không khỏa thân như lần gặp trong nhà nghỉ“, ông L cho biết.

Nói về tình cảm hiện tại của mình với bà T., ông L. cho rằng, đã nhiều lần ông muốn bỏ qua để giữ yên ấm cho gia đình nhưng bà T. không tỏ ra ăn năn hối lỗi nên ông đã gửi đơn ly hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link