Trẻ sinh vào 3 giờ này, nhỏ ngoan ngoãn, lớn giỏi giang, đi đâu làm gì cũng giúp bố mẹ mở mày mở mặt

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những em bé sinh vào 3 khung giờ dưới đây vì chúng sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình, bộ mẹ trong tương lai.

Giờ Mão (5:00 – 7:00)

Trong tử vi, những đứa trẻ sinh vào giờ Mão thường được ví như “thần may mắn” của gia đình. Ngay khi ra đời, trẻ sinh giờ này đã mang về vượng khí cho bố mẹ, giúp gia đình đón tài hứng lộc. Bên cạnh đó, những em bé này khi còn nhỏ thường rất ngoãn ngoãn, không mấy khi quấy khóc khiến ông bà, bố mẹ phải vất vả.

Thời đi học, trẻ cũng khiến gia đình tự hào nhờ sự thông minh, chăm học và luôn dẫn đầu lớp về thành tích học tập. Đặc biệt, trẻ sinh giờ này rất tự giác, không cần bố mẹ nhắc nhở hay giúp đỡ mà vẫn làm đủ bài tập được giao.

Empty

Khi đi làm, trẻ sinh giờ này cũng được lòng đồng nghiệp, cấp trên nhờ tính cách nhanh nhẹn, tài giỏi và luôn nỗ lực hết mình để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân. Giờ sinh tốt cũng giúp trẻ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mỗi khi gặp phải khó khăn, họ đều được quý nhân giúp đỡ nhiệt tình. Nhờ vậy mà cơ hội tăng lương thăng chức dễ như trở bàn tay. Chuyện thành đạt trong công việc, làm bố mẹ mở mày mở mặt chỉ là chuyện sớm muộn.

Giờ Ngọ (11:00 – 13:00)

Hoạt bát, năng động và tự tin là một trong những ưu điểm của em bé sinh vào giờ Ngọ. Chính vì thế, họ luôn mang đến không khí vui tươi và tinh thần lạc quan cho gia đình. Theo người có kinh nghiệm thì sự xuất hiện của những em bé sinh vào giờ Ngọ sẽ mang đến điềm lành cho gia đình, giúp gia đình thuận hoà, êm ấm và bố mẹ ngày càng ăn nên làm ra.

Nếu như lúc đi học, trẻ sinh giờ Ngọ luôn nhận được sự yêu mến của bạn bè, thầy cô thì khi lớn lên, họ lại nhận được sự nể trọng từ đồng nghiệp và đánh giá cao của cấp trên. Đối với gia đình, trẻ luôn chủ động giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà mà không hề kêu ca, than phiền.

Empty

Với những em bé tuổi Ngọ làm kinh doanh, sự nhanh nhạy và khôn khéo giúp họ có thể thu về túi không ít tiền lãi. Nhờ thế mà cuộc sống của gia đình, bản thân đều rất thoải mái. Sau khi kết hôn, những đứa trẻ này luôn được nửa kia giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống. Gia đình hoà thuận, êm ấm và không hề xảy ra cãi vã.

Giờ Dậu (17:00 – 19:00)

Trong tử vi, giờ Dậu chính là một giờ tốt, nhờ thế mà những đứa trẻ sinh vào giờ này thường được gia đình yêu thương, học hành giỏi giang, giàu sang phú quý và có cuộc sống hôn nhân hanh phúc. Sẽ không quá lời nếu nói trẻ sinh giờ Dậu là “chìa khoá vàng” của gia đình vì chúng thường rất thông minh, hiếu học và dễ dàng trở thành một người tài giỏi.

Empty

Mặc dù có thể phải sống trong hoàn thành khó khăn, nhưng trẻ sinh giờ Dậu vẫn không nề hà. Họ luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tự tin và không ngừng cố gắng để thay đổi cuộc sống. Khi đi học, họ luôn đứng đầu lớp, thi cử đỗ đạt và dễ dàng kiếm được những công việc lương cao.

Trong môi trường công sở, những người sinh vào giờ Dậu luôn là “tấm gương sáng” để đồng nghiệp noi theo vì khả năng làm việc và sáng tạo không ngừng nghỉ.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link