Đừng bỏ lỡ 8 kiểu boots này nếu bạn muốn mặc đẹp hơn vào mùa Xuân năm mới

( PHUNUTODAY ) - Đây sẽ là những items hot trend mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua dù là năm mới.

Boots đùi

Mùa Đông - Xuân, những đôi boots đùi sẽ lại lên ngôi. Ưu điểm của nó chính là vẻ đẹp vừa chất ngầu, lại sành điệu và giữ ấm đôi chân tuyệt đối. Chính vì vậy, boots đùi chắc chắn không thể trật ra khỏi tầm ngắm của hội chị em sành ăn mặc. Với khả năng kết hợp khá đa dạng, boots đùi sẽ giúp phong cách của bạn trở nên độc đáo. 

Empty

Ankle boots

Món đồ này được các cô nàng ulzzang Hàn ưa chuộng bởi mặc với chân váy, đầm dài hay quần jeans đều cực kỳ phù hợp. Mix cùng trang phục hàng ngày là phong cách của chị em sẽ trở nên thời thường và sành điệu tức thì. Tương tự như nhiều kiểu giày khác, giày ankle boots phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách thời trang khác nhau. 

Empty

Những nàng thích style sang chảnh hơn có thể tậu về một đôi ankle boots mũi nhọn như hội sành mặc xứ Hàn. Khi diện kiểu boots này với quần jeans hoặc chân váy, hay bất cứ item nào, bạn cũng "ra dáng" quý cô thời thượng. Không cần mix & match cầu kì, chỉ diện một đôi boots xịn là bạn sẽ vô cùng sành điệu rồi. 

Chelsea boots

Chelsea boots mang vẻ đẹp hiện đại phá cách, năng động và có phần cá tính. Với thiết kế đơn giản, đế thấp cùng chất liệu da mềm mại, chelsea boots rất được lòng các tín đồ mặc đẹp vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Empty

Boots cao bồi

Vài năm trở lại đây, boots cao bồi dần trở thành xu hướng và được chị em áp dụng thường xuyên trong phong cách hàng ngày. Boots cao bồi giúp bạn trông có gu và nổi bật hơn. Kiểu boots này khi mix với váy hoa sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp phóng khoáng đậm chất cao bồi. 

Empty

Ugg boots (boots lông mũi tròn)

Với thiết kế mũi tròn lót lông, giày ugg boots chính là trợ thủ giữ ấm cực kỳ hiệu quả vào mùa Xuân khi tiết trời còn khá lạnh. Các tín đồ mặc đẹp phương Tây thường phối chúng với quần jeans và legging. Đây là cách phối khá phổ biến, vừa thoải mái, tiện lợi lại chắn gió cực tốt. 

Empty

Combat boots

Boots buộc dây "chất chơi" là được lòng nhiều tín đồ và không có dấu hiệu lỗi mốt là nhờ khả năng nâng tầm trang phục, diện với váy ngắn hay quần shorts đều chuẩn và hô biến set đồ trở nên ấn tượng hơn.

Untitled

Boots "đế bự"

Kiểu boots này nhất định là dành cho những nàng cá tính. Đừng quên bổ sung một "em" boots "đế bự" này vào tủ, diện trong mùa Đông hay mùa Xuân đều chuẩn bài. Chưa kể, item này còn giúp "hack" chiều cao vài cm nên bạn sẽ vừa trendy, vừa được tôn dáng, tính ra tiện cả đôi đường nhỉ?

Empty

Boots trắng

Những tín đồ mê style thanh lịch thì nên sắm một đôi boots trắng ngay thôi. Item này không chỉ dễ mix đồ mà còn giúp bạn thêm phần sang xịn, đẹp mắt. Mùa Xuân này, bạn càng không nên bỏ lỡ vì những đôi boots là item hoàn hảo cho mọi outfit và thực sự có "quyền năng" khiến bạn mặc đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link