Thời trang lông thú khiến các tín đồ sành điệu mê mẩn, mùa Đông này chị em cũng đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Lông thú đem đến cho người diện vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy lại vô cùng ấm áp trong tiết trời mùa đông.

Empty

 Người đẹp Ruby Lynxuống phố với một chiếc áo khoác tối màu phối lông ở cổ và tay áo kết hợp cùng quần vải dù và áo thun trắng đơn giản.

Empty

 Boots lông được lăng xê từ năm ngoái và sang năm nay, nhiều thương hiệu đã sáng tạo ra những kiểu dáng khác đa dạng hơn, đó có thể là dáng boots lông mảnh hoặc lông che phủ toàn bộ phần bắp chân.

Empty

 Hailey Bieber đội mũ len lông màu đỏ tạo điểm nhấn cho phong cách tối giản và làm cho khuôn mặt trông nhỏ hơn với mái tóc bồng bềnh.

Empty

 Một chiếc mũ len dày dặn ấm áp sẽ là “bảo bối” tuyệt vời cho bạn trong mùa này, màu xám trung tính nên rất dễ để kết thân cùng áo len lông màu hồng và quần dài màu trắng.

Empty

Bịt tai được hội tín đồ sử dụng như một chiếc headphone nghe nhạc, vừa phong cách lại cực kì thời trang.

Empty

 Fashionista Mariya ra dáng “chị đại” khi diện chiếc áo lông thú dáng dài “to sụ” màu nâu xám và kính râm thể thao Y2K.

Empty

 Mùa đông không còn sợ lạnh khi sở hữu món phụ kiện tất ống chân chất liệu lông lá xù xì. Khi diện thiết kế độc đáo này, bạn nên mặc cùng những items dáng ngắn. 

Empty

 Áo khoác da phối cổ lông với đầy đủ các tác dụng như: Đẹp, ấm, tiện dụng và sang chảnh vô cùng là item mà những cô nàng sành điệu nên sắm.

Empty

Diện áo lông tay lửng màu xanh pastel phối cùng chân váy trắng và ankle boots là một gợi ý hoàn hảo.

muon-dien-ao-khoac-long-thi-nhat-dinh-phai-biet-nhung-dieu-nay-n-25a0f4

Vốn dĩ gam màu trung tính luôn cực kì “thân thiện” với các cô gái, khi mà ngay cả đến những người chẳng hề biết gì về mix&match hay thời trang thời báo cũng có thể diện đồ xinh lung linh với gam màu này. Và áo khoác lông có gam màu trung tính cũng sẽ không làm khó các cô gái đâu. Thay vì lựa chọn những tông màu sến súa để tự làm khó mình, các cô gái hãy “kết thân” với những chiếc áo khoác lông màu trắng, đen, ghi xám hay be nhạt, tất cả đều cực kì tây và thời thượng. Đảm bảo, vẻ ngoài của các nàng sẽ được “phù phép” hóa vô cùng sang chảnh và sành điệu.

muon-dien-ao-khoac-long-thi-nhat-dinh-phai-biet-nhung-dieu-nay-n-cfd384

Đặc biệt, gam màu trung tính sẽ hạn chế bớt sự lồng lộn quá đà của những thiết kế áo khoác lông, tạo nên một set đồ sang trọng và không kém phần trẻ trung.

muon-dien-ao-khoac-long-thi-nhat-dinh-phai-biet-nhung-dieu-nay-n-da9206

Đặc biệt, các nàng cũng hãy cân nhắc lựa chọn kết hợp các items với các gam màu trung tính, trang nhã để có một tổng thể hài hòa và thời thượng nhé! Áo khoác lông vốn dĩ đã khá lồng lộn, vậy nên tốt nhất các cô gái nên lựa chọn những items thật tối giản diện bên trong để cân đối cho set đồ được hài hòa và hợp nhãn.

Theo:  xevathethao.vn copy link