Dũng cảm thám hiểm miệng núi lửa nóng 150 độ C

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nhà thám hiểm đã vô cùng dũng cảm khi dám đặt chân lên thám hiểm miệng núi lửa Marum có sức nóng lên tới 150 độ C.

Núi lửa Marum là một trong bảy hồ dung nham trên hành tinh nằm trên đảo Ambrym tại Cộng hòa Vanuatu và có sức nóng lên tới 150 độ C. Nhà thám hiểm dũng cảm Sam Cossman đã mạnh bạo đặt chân lên khám phá kỳ quan này.

Mô tả ảnh.
Cossman và nhóm cộng sự đã dũng cảm thám hiểm miệng núi lửa Marum.

Bộ ảnh này có thể cho chúng ta thấy và hiểu được hành trình đầy gian khổ của Cossman và cộng sự khi vào miệng núi lửa Marum.

Ngoài Sam Cossman, cuộc phiêu lưu này còn có sự tham gia của nhà thám hiểm núi lửa Brad Ambrose, nhà quay phim đạt nhiều giải thưởng Conor Toumarkine, phi công của máy bay công nghệ cao Simon Jardine và Tiến Sỹ sinh vật học vũ trụ Jeff Marlow.

Mô tả ảnh.
Nhiệt độ ở miệng núi lửa lên tới 150 độ C.
Mô tả ảnh.
Những bức ảnh được chụp bằng thiết bị flycam.

Những hình ảnh trong cuộc thám hiểm được chụp bởi máy bay không người lái từ bên trong núi lửa khi máy bay đang bay lượn trên hồ dung nham.

Mục đích của dự án là để tìm hiểu về cách sống của vi sinh vật có thể tồn tại và sinh sống trong một môi trường khắc nghiệt như vậy. Nhóm nghiên cứu cũng tạo ra các mô hình 3D đầu tiên của ngọn núi lửa và hồ dung nham.

Quay phim “người lớn” ngoài không gian vũ trụ
Quay phim “người lớn” ngoài không gian vũ trụ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một dự án quay phim “người lớn” sắp được nhà sản xuất phim Pornhub tiến hành ở ngoài không gian vũ trụ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn