Quay phim “người lớn” ngoài không gian vũ trụ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một dự án quay phim “người lớn” sắp được nhà sản xuất phim Pornhub tiến hành ở ngoài không gian vũ trụ.

Nếu như Yuri Gagarin tiên phong trong chinh phục vũ trụ và Neil Armstrong đi đầu thám hiểm mặt trăng, thì nhà sản xuất phim Pornhub cũng hứa hẹn sẽ gia nhập hàng ngũ những người dẫn đầu trong lĩnh vực vũ trụ.

Pornhub cho biết, ông đang chuẩn bị cho dự án quay phim “người lớn” ngoài không gian vũ trụ. Nếu thánh công, đây sẽ là bộ phim AV đầu tiên của con người.

Mô tả ảnh.
Hai diễn viên chính sẽ tham gia bộ phim để đời này.

Pornhub cho biết, ông đã lên kế hoạch gửi “phi hành gia đóng phim sex” lên quỹ đạo thấp của địa cầu vào năm tới để quay phim AV đầu tiên trong điều kiện vi trọng lực.

Bộ phim có tên gọi Sexplorations (thám hiểm sex), và sẽ có sự góp mặt của 2 ngôi sao phim người lớn là Eva Lovia và Johnny Sins.

Hiện tại, đạo diễn của bộ phim này cho biết, ông đang mở chiến dịch kêu gọi những khán giả chờ đợi bộ phim đóng góp kinh phí để ông hoàn thành bộ phim.

Bên cạnh những người hồi hộp chờ đợi bộ phim thì một số cho rằng đó là ý tưởng “điên rồ”, rất khó để thực hiện.

Một chuyên gia của NASA (Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ) tên Paul Root Wolpe cho hay “chuyện ấy” sẽ không dễ dàng vì tình trạng vi trọng lực sẽ khiến hai cơ thể rất khó để khớp với nhau so với điều kiện dưới đất. Sự tiết dịch cũng gặp vấn đề, đó là chưa kể trọng lực giúp máu huyết lưu thông xuống phần dưới của cơ thể, nên trong không gian, máu dồn lên phần đầu và ngực. Hàm lượng testosterone ở nam giới cũng sụt giảm trong thời gian lơ lửng trên quỹ đạo.

Nhiều khả năng bộ phim sẽ rất khó để hoàn thành.

Bị đi tù 15 năm vì quan hệ tình dục ngay trên bãi biển
Bị đi tù 15 năm vì quan hệ tình dục ngay trên bãi biển
(Xã hội) - (Phunutoday) - Diễn cảnh nóng ngay trên bãi biển đông người, cặp đôi này đã bị cáo buộc tội tấn công tình dục và có thể phải đi tù 15 năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT