Đừng chỉ quanh quẩn với đồ trung tính, hãy làm mới style với 10 cách diện đồ màu sắc sau

( PHUNUTODAY ) - 10 set trang phục màu nổi sành điệu, dễ mặc dưới đây sẽ giúp các chị em có thêm ý tưởng để tham khảo.

Trang phục màu trung tính rất dễ mặc nhưng đôi khi dễ khiến bạn trở nên nhạt nhòa, nhàm chán. Hãy thử tô điểm cho style những tông màu nổi bật, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần trẻ trung và tươi tắn. Đặc biệt là vào mùa thu này, các bộ cánh màu rực rỡ càng trở nên lý tưởng để áp dụng. 10 set trang phục màu nổi sành điệu, dễ mặc dưới đây sẽ giúp các chị em có thêm ý tưởng để tham khảo.

Empty

Mẫu áo sơ mi màu xanh da trời nổi bật, mà còn mang đến nét sang trọng. Item này phù hợp để ghép cặp với quần trắng, tạo nên set trang phục hài hòa, đẹp mắt. Thêm vòng cổ vàng, khuyên tai để tạo điểm nhấn long lanh cho tổng thể outfit.

Empty

Thiết kế váy hai dây màu đỏ siêu bắt mắt, thêm chút hoa nhí vô cùng tinh tế. Để tạo nên bộ đồ đúng chất đi du lịch, các nàng hãy tô điểm một chiếc túi cói, đi dép lê thoải mái hoặc sandal phóng khoáng.

Empty

Áo sơ mi màu hồng đậm vẫn được ưa chuộng, mix với quần jeans, giúp người mặc có được vẻ ngoài thật trẻ trung, phóng khoáng. Các nàng có thể tô điểm thêm một đôi sandal ánh bạc để giúp bộ đồ thêm ấn tượng. 

Empty

Công thức áo hai dây màu xanh đậm và quần jeans giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi, rất sang xịn mịn. Quý cô trên khéo léo chọn kiểu tóc kẹp nửa đầu để hoàn thiện vẻ ngoài hút mắt.

Empty

Hãy kết hợp áo sơ mi màu nổi cùng quần trắng. Kiểu quần trang nhã này có tác dụng cân bằng tổng thể trang phục. Nhờ vậy, người mặc có vẻ ngoài hài hòa, nhưng vẫn ấn tượng.

Empty

Tông màu xanh lá đậm trở nên thú vị hơn khi có chi tiết nhấn eo. Đối với set trang phục bắt mắt này, chị em hoàn toàn có thể nhấn nhá phụ kiện, chẳng hạn như một chiếc dây chuyền vàng hay khuyên tai ngọc trai, vòng tay…

Empty

Kết hợp áo hai dây màu xanh với quần vải thô, áo cardigan mỏng cùng tông màu trắng. Tổng thể trang phục trở nên dịu mắt hơn hẳn. Chiếc túi ánh bạc tăng thêm điểm sành điệu cho bộ đồ.

Empty

Áo xanh đậm và quần trắng tạo nên bộ trang phục nữ tính, ngoài ra còn còn ghi điểm ở sự trẻ trung, nổi bật. Đôi sandal ánh bạc tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, đồng thời tôn dáng tối ưu.

Empty

Áo len cộc tay đang là xu hướng của mùa hè 2023. Áo len đỏ sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho cô nàng thích sự nổi bật. Mẫu áo len đỏ kết hợp rất ăn ý với quần denim màu đen, tạo nên set trang phục trẻ trung, phảng phất nét cổ điển.

Empty

Áo sơ mi hồng pastel với chân váy ngắn tông hồng đậm hơn tạo nét ngọt ngào, nổi bật cho vẻ ngoài nhưng vẫn đầy tinh tế. Các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai vàng giúp tổng thể trang phục thêm phần sang trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link