4 kiểu giày dép là chân ái cho ngày mưa gió, vừa gọn nhẹ, thoải mái lại rất chỉn chu

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy thử tham khảo ngay 4 kiểu giày dép dưới đây. Chúng chắc chắn sẽ làm vừa lòng những cô nàng công sở khó tính nhất.

Với những ngày trời mưa, chọn giày dép là nỗi trăn trở của bất kỳ ai. Bạn phải chọn được món đồ đảm bảo độ thoải mái, tiện lợi cho việc di chuyển vừa giữ được vẻ thanh lịch, chỉn chu khi đi làm. Các nàng hãy thử tham khảo ngay 4 kiểu giày dép dưới đây. Chúng chắc chắn sẽ làm vừa lòng những cô nàng công sở khó tính nhất. 

Giày slingback đế thấp

Để tránh trơn vì phần gót quá cao, bạn có thể chọn ngay cho mình một mẫu giày slingback đế thấp. Dù là đế thấp đáp ứng đủ các tiêu chí hack dáng, mang lại vẻ ngoài sang chảnh. Chưa kể, thiết kế mũi chọn cổ điển vẫn đảm bảo giúp đôi chân của nàng trông dài và thon hơn. 

Empty

Với giày slingback đế thấp, nàng công sở có thể phối với bất kỳ trang phục nào bạn mong muốn mà không tạo cảm giác xuề xoà, lôi thôi khi đi làm. 

Sandal quai to độn đế

Nếu thích vẻ ngoài hiện đại và cá tính, bạn không nên bỏ qua mẫu giày sandal quai to với phần đế độn từ 3 - 5cm đang được các tín đồ thời trang vô cùng ưu ái. Ưu điểm của nó chính là hả năng kết hợp linh hoạt với kiểu phong cách cũng như sự bền bỉ của chúng. Các cô nàng bánh bèo hoàn toàn có thể mix sandal quai to với chân váy hoặc đầm liền mà không lo lệch lạc. Sandal quai to đế độn sẽ giúp nàng giải quyết nhiều bài toán mix&match khi trời mưa.

Empty

Sandal quai mảnh 

Sandal quai mảnh cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mưa gió. Lý do kiểu giày được ưa chuộng vào những ngày trời mưa chính là bởi kiểu dáng dễ đi, mát mẻ và thanh lịch của chúng.

Quai mảnh chỉ đóng vai trò cố định mà còn tạo cảm giác giúp bàn chân của bản trở nên thanh mảnh và mềm mại hơn. Các nàng có thể mix cùng chân váy, đầm liền, quần vải ống rộng... trong tủ đồ của bản thân. 

Empty

Giày mule 

Có một kiểu giày đi mưa bảo toàn phong cách sang trọng và tinh tế của mình, đó chính là giày mule. SGày mule ghi điểm bởi phom dáng lộ gót đơn giản để thao tác đi và tháo trở nên dễ dàng hơn. Dù là trời năng hay  mưa rào ẩm ướt, giày mule vẫn sẽ là "cứu tinh" giúp nàng mặc đẹp khi đi làm và tiết kiệm được kha khá thời gian mix đồ. Là món đồ đã có mặt trên thị trường từ khá lâu nhưng cho đến nay mẫu giày xinh xắn này vẫn luôn được nhiều chị chi tiền để sở hữu.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link