Dũng Đà Lạt khoe ảnh hôn Uyên Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày Lễ Tình nhân 14/2, guitarist nổi tiếng bất ngờ đăng ảnh anh và Thần tượng Âm nhạc 2010 tình tứ bên nhau.

Uyên Linh và Dũng Đà Lạt bị đồn cặp kè nhau từ lâu nhưng cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ định về mối quan hệ của họ.

Đêm Valentine 14/2, nhạc sĩ lãng tử lần đầu công khai đăng hai tấm ảnh thân mật cùng quán quân Vietnam Idol 2010 lên trang cá nhân, không kèm chú thích nào. Trong ảnh, anh và Uyên Linh tình tứ hôn má nhau. 

sao
Dũng Đà Lạt khoe ảnh tình tứ hôn Uyên Linh trên trang cá nhân vào đêm Valentine.

Sau khi Dũng Đà Lạt khoe ảnh chụp với Uyên Linh, hàng trăm bạn bè, khán giả đã vào chúc mừng anh có ngày Lễ Tình nhân hạnh phúc, ấm áp. Một người bạn của guitarist nổi tiếng còn tỏ ra ngạc nhiên, bởi "quen biết anh Dũng hơn 20 năm rồi nhưng lần đầu thấy anh hôn con gái". Ngoài ảnh tình tứ bên Uyên Linh, Dũng Đà Lạt còn bật mí, quà Valentine của anh là một bó hồng nhung đỏ thắm và gói bánh quy chứ không phải chocolate.

Cách đây hơn 2 năm, Uyên Linh và Dũng Đà Lạt từng là những nhân vật chính trong vụ scandal đánh ghen tại một phòng trà ở TP HCM. Thần tượng Âm nhạc 2010 bị đồn đã xô xát với vợ của Dũng Đà Lạt nhưng cô phủ nhận. Nữ ca sĩ không giải thích về mối quan hệ của mình và guitarist mà liên tục hợp tác cùng anh trong nhiều dự án âm nhạc. Dũng Đà Lạt luôn là người đệm đàn trong các show diễn quan trọng của Uyên Linh. 

sao
Guitarist và nữ ca sĩ bị đồn cặp kè gần 3 năm nay nhưng cả hai không giải thích hay đính chính gì về mối quan hệ của họ.

Nói về Dũng Đà Lạt, Uyên Linh chia sẻ: "Tôi đưa anh Dũng Đà Lạt lên sân khấu không phải vì anh là người yêu của tôi hay không mà vì với tôi, anh Dũng là người chơi guitar hay nhất ở Việt Nam bây giờ".

Nữ ca sĩ từng tiết lộ, bạn trai hiện tại của cô không đẹp trai hay giàu có, anh hơn cô mười mấy tuổi. Cả hai gắn bó đã hơn 3 năm. Theo Uyên Linh, bạn trai cô từng trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống nhưng luôn cho cô cảm giác được là chính mình. Anh là chỗ dựa tin cậy của cô, giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc. 

Dũng Đà Lạt cũng nói, anh không hối hận vì đã gặp Uyên Linh. Nhạc sĩ xem Thần tượng Âm nhạc 2010 như "người đàn ông của đời mình". 

sao
Uyên Linh lộng lẫy trong ngày trở lại Hà Nội
Nữ ca sĩ thay hàng loạt trang phục lộng lẫy và đẹp rạng ngời trong đêm nhạc In the Spotlight dành riêng cho cô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link