Đừng dại mà sắm 4 mẫu áo khoác cơ bản này để diện Tết nếu không muốn bị chê

( PHUNUTODAY ) - Sắm 4 mẫu áo khoác này diện Tết thì chị em sẽ phải hối hận, mặc lên không già như bà cô thì cũng lỗi mốt.

Một trong những thủ tục quen thuộc của mỗi dịp năm hết Tết đến chính là mua sắm áo khoác. Có rất nhiều loại áo khoác vừa đơn giản mà vẫn trẻ trung đúng không khí mùa Xuân. Ngược lại, nếu đưa ra những lựa chọn sai lầm các chị em trông sẽ "dừ" đi và cũng khá lỗi mốt. Dưới đây là 4 kiểu áo dễ khiến chị em sa sút phong độ thời trang, đừng "dại" sắm mà hãy ưu tiên cho những kiểu áo khoác xịn đẹp khác nhé!

Áo dáng cape

Áo dáng cape có thể là mốt của nhiều năm trướcnhưng ở thời điểm hiện tại, mẫu áo này đã được các quý cô sành điệu đã nói lời tạm biệt mẫu áo này từ khá lâu rồi. Áo cape không chỉ mang một vẻ lạc hậu, áo dáng cape còn dễ "độn" tuổi cho người mặc. Khi mặc những chiếc áo này lên khiến vẻ ngoài của chị em đang trẻ trung phơi phới cũng hóa già đanh. Muốn có được vẻ ngoài sang chảnh mà không hề "dừ", áo khoác vải tweed, vải dạ dáng dài sẽ là những lựa chọn sáng suốt hơn rất nhiều.

Empty

Áo phao sọc nhỏ

Đặc biệt là trong mùa Đông có nhiều đợt rét đậm như năm nay áo phao chính là chân ái để giữ ấm. Tuy nhiên, bạn không thể nhắm mắt chọn bừa khi shopping áo phao vì sẽ có những phiên bản không hợp mốt, khiến bạn trông lỗi thời và không được trẻ trung, năng động. Các cô nàng sành điệu sẽ dành sự ưu tiên cho những chiếc áo phao chần bông sọc to bản, item này trông trẻ trung, năng động nhưng chẳng kém phần xịn đẹp.

Empty

Blazer dáng ôm

Blazer được coi là thần chú thanh lịch hóa phong cách. Dù là mẫu áo cơ bản những vẫn có những phiên bản áo blazer là ngoại lệ, khiến vẻ ngoài của bạn trông như bà cô lỗi thời và đó là mẫu blazer dáng ôm. Để chắc chắn là blazer sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, sang xịn và trẻ trung, bạn hãy ưu tiên blazer dáng oversized. Hãy chọn những chiếc áo có lợi trong khoản trẻ hóa phong cách nhưng vẫn trang nhã, đó là blazer màu be, blazer màu pastel, trắng kem hay họa tiết kẻ.

Empty

Áo dạ đứng dáng

Mẫu áo kih điển này dễ mặc, dễ nâng điểm thanh lịch và thời thượng level max cho người diện. Thế nhưng có một kiểu áo dạ bạn cần phải tránh, đó chính là áo dạ đứng dáng. Thiết kế này khá cứng nhắc, đã vậy còn "dừ" và kém thời thượng. Tốt nhất, bạn cứ chọn áo dạ dáng oversized vì nhắm mắt mặc cũng đẹp xinh, sành điệu.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link