12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho những ngày rét đậm rét hại

( PHUNUTODAY ) - Cần kíp nhất lúc này là 12 cách diện áo phao chuẩn thanh lịch, siêu tôn dáng cho nàng công sở vượt qua ngày rét đậm.

Trong thời điểm rét đậm thế này, áo phao là một trong số ít những kiểu áo khoác đủ sức giữ ấm cơ thể. Nhưng món đồ này dễ dìm dáng người diện và cũng cần phải khéo léo một chút thì mới tạo nên những outfit chuẩn thanh lịch, hợp lý. Chị em công sở nhất định nên tham khảo để luôn đẹp xinh cả trong những ngày lạnh siêu cấp.

Empty

Chẳng cân cầu kỳ, chỉ việc chọn chiếc áo phao dáng ôm, sau đó mix với quần jeans ống gọn gàng, kết lại bằng đôi boots là hoàn thiện cây đồ chỉn chu, nữ tính. 

Empty

Quần ống đứng cũng rất hợp với những chiếc áo phao dáng ngắn, gọn gàng. Mix thêm với set đồ bằng một đôi sneaker trắng cũng là một ý tưởng rất hay nhưng boots thấp cổ, loafer mix với tất cao cổ cũng là gợi ý không tồi.

Empty

Để có được hiệu ứng cao ráo, chân dài hơn thì bạn hãy để mở phần khuy từ hông trở xuống, cặp chân sẽ được hé lộ và tổng thể vóc dáng trông sẽ thoáng mắt, không bị tù túng.

Empty

Mẫu quần lý tưởng nhất với áo phao dáng dài chính là skinny jeans, giúp hack tuổi hiệu nghiệm.

Empty

Bộ đồ với gam màu đen làm chủ đạo này thực sự thanh lịch, sang trọng. Nếu chọn boots có gót như quý cô này, vóc dáng của bạn sẽ được hack đáng kể.

Empty

Mix áo phao với chân váy cũng vô cùng đẹp mắt, trẻ trung và nữ tính. Hãy ưu tiên váy dáng suông vì khi mix với áo phao, bạn sẽ có được outfit gọn ghẽ, tôn dáng.

Empty

Rất nhiều quý cô sành điệu áp dụng tuyệt chiêu mở khuy áo phao từ hông trở xuống để hack dáng.

Empty

Kết hợp áo phao trắng với một chiếc áo len tông trắng kem bên trong, mix cùng quần jeans và boots cao cổ sẽ vô cùng sành điệu.

Empty

Mix áo phao trắng dáng ngắn với quần jeans đen, ống đứng, kết lại với đôi sneaker màu nhã nhặn là một ý tưởng đơn giản nhưng luôn đẹp mắt, sành điệu.

Empty

 Chân váy len + boots tông màu trà sữa trông tây và tinh tế phải biết, diện đi làm là chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Chỉ cần học ngay quý cô này, mix áo phao dáng ngắn với quần jeans + giày sneaker trắng, layer bên trong bộ đôi áo cổ lọ + sơ mi đủ ấm mà cực trendy.

Empty

Quý cô này đã chứng minh áo phao cũng có thể làm nên những set đồ sang trọng, xịn mịn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link