Phi Nhung tung bằng chứng minh oan khi bị tố hét giá cát xê đi hát ở chùa lên 40 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Lưu Chấn Long cho biết đã có sự nhầm lẫn thời gian, nhưng vẫn khẳng định câu chuyện về Phi Nhung là thật.

Những ngày qua, lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường gây xôn xao. Sáng 15/6, Phi Nhung tiếp tục bị một đồng nghiệp tố đi hát ở chùa Đ.T.L, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với mức giá "cắt cổ" 40 triệu đồng. Người này cho biết sự việc này diễn ra vào năm 2017. 

Cho tới tối 15/6, trước lùm xùm hét cát-xê với nhà chùa, phía Phi Nhung có động thái phản hồi và chia sẻ loạt bằng chứng tố ngược Lưu Chấn Long tung tin thất thiệt. Cụ thể thời điểm 21/1 âm lịch 2017, Phi Nhung cùng các con nuôi có mặt tại show diễn sân vận động Bến Tre, không phải tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đại Lễ Truyền Thống tại chùa Đ.T.L (địa điểm Lưu Chấn Long cung cấp) chỉ diễn ra vào ngày 19/1 âm lịch hàng năm, không phải thời gian như nam ca sĩ này đưa ra là 21/1 âm lịch.

phinhung 1
phinhung 2

Thậm chí, bài viết bảo vệ Phi Nhung còn cung cấp 2 clip: 1 là bản quay full show tại chùa Đ.T.L ngày đó cho thấy Phi Nhung không diễn, 1 là clip show diễn tại Bến Tre cùng ngày của Phi Nhung để mọi người đối chiếu, cho thấy Lưu Chấn Long đã sai.

Trước những lập luận phản tố, Lưu Chấn Long tiếp tục khẳng định câu chuyện về Phi Nhung hoàn toàn là thật, nhiều người trong chùa có thể đứng ra làm chứng.

Trước đó, nam ca sĩ chia sẻ, thời điểm đó anh là người gọi show cho Phi Nhung. Khi hỏi chuyện cát-xê, khi gửi cát xê 5 triệu, cô "làm mình làm mẩy", đùng đùng bỏ về không nói thêm lời nào.

"Ban đầu tôi hỏi giá bao nhiêu thì bảo chỉ lấy tiền xăng xe cho anh em đi lại. Đến tối hôm diễn, chị Phi Nhung hát tới 4 bài trong khi thông thường mọi người chỉ hát 1 - 2 bài. Chị lên hát đầu tiên, sau đó tới Quách Tuấn Du, Ngô Linh rồi tới lượt tôi.

phinhung 3

Sau khi diễn xong, quý thầy đưa phong bì 5 triệu đồng, phía Phi Nhung không chịu. Phi Nhung nói show ngoài đi hát 100 - 150 triệu, giờ hát chùa lấy thấp nhất, tiền xăng xe cũng phải 40 triệu nhưng lúc đó thầy không có tiền.

Người anh của tôi có nói chuyện với quản lý của Phi Nhung, và mở đoạn ghi âm nói 'chỉ lấy tiền xăng xe' rồi chị ấy im lặng, đùng đùng bỏ lên xe đi về không lấy tiền luôn. Sau lần đó tôi cũng không liên lạc hay qua lại với Phi Nhung nữa", Lưu Chấn Long khẳng định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link