Bố của diễn viên nhí làm việc cùng Phi Nhung tiết lộ con người thật của nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Bố diễn viên nhí Huy Khang cho biết Phi Nhung dành sự quan tâm cho con trai của anh trong quá trình làm việc chung cùng nhau.

Thời gian vừa qua, Phi Nhung gặp thị phi khi bị đồn đối xử không tốt với con trai nuôi là Hồ Văn Cường. Mới đây, bố của diễn viên nhí làm việc cùng Phi Nhung chia sẻ: "Mình nhớ lúc đó Huy Khang gần 6 tuổi. May mắn với con trai mình khi đó được một người chị se duyên với anh đạo diễn Hoàng Tuấn Cường trong dự án MV "Phận mồ côi" của ca sĩ Phi Nhung.

Mới đầu cũng không nghĩ là cu Khang nhà mình được nhận vai vì anh đạo diễn nói vai diễn này hơi nặng tâm lý, khóc nhiều lắm, rồi quay rất cực.

phinhung

Thời điểm đó Khang chưa đi phim nhiều, chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên ba mẹ cũng hơi lo không biết con có vào vai được không? Rồi cũng đến ngày nhận tin nhắn con được chọn và chờ ngày đi quay.

Đọc kịch bản mà lòng mình lo lắng dễ sợ, đúng là lần đầu con vô vai nặng tâm lý và quay suốt May mắn là được làm việc với các cô chú ekip rất dễ thương. Chị trợ lý và anh đạo diễn chu đáo và hiểu tâm lý của con, chỉ bảo cho con làm sao để nhập vai tốt và thật nhất.

Sự quan tâm của chị Phi Nhung cho con mới đáng quý. Thường đi quay mình hay cho Khang ngồi góc riêng vì con nghịch lắm, sợ quậy làm phiền những diễn viên khác lúc họ cần nghỉ ngơi.

Với lại lúc đó mình nghĩ chị Phi Nhung là ca sĩ nổi tiếng, lần đầu tiếp xúc không biết chị sao, mất công con ồn ào người ta không thích.

Không ngờ chị Nhung kêu trợ lý đem nước qua cho con uống nói cảnh quay hôm nay toàn ngoài nắng con mệt uống nước này vào là khỏe nhé, nước này mẹ Nhung đem từ Mỹ về rất tốt.

Mình nhớ nhất cảnh quay kết phim lúc Khang đóng cảnh chết chị Nhung nhập tâm ôm con khóc quá trời, mình cảm nhận được đó là tình cảm rất thật luôn.

Hôm đó thấy có nhiều con nuôi và có cả Hồ Văn Cường đến ủng hộ tinh thần cho mẹ quay, thấy cả nhà nói chuyện rất tình cảm và vui vẻ lắm luôn. Cường cũng rất dễ thương đùa giỡn với cu Khang cũng ghê lắm.

Cảnh đó quay nhiều lần nè, quay xong mình nhớ là hơn 12h khuya đang loay hoay thay đồ cho Khang để đi về hôm sau quay tiếp thì chị trợ lý tới dúi vào tay Khang ít tiền nói chị Nhung nói cho con mua bánh nhé, con giỏi lắm, cảm ơn con.

Lúc đó mình ngạc nhiên nhưng không nhận nói Khang trả lại và cảm ơn vì đó là trách nhiệm và vai diễn của con nên con phải cố gắng. Một thời gian sau lúc con đi thu âm cho vai diễn của mình và gặp lại chị Nhung, chị chuẩn bị sẵn một bao lì xì nói mẹ tặng con mua sữa nhé".

Ngoài ra, bố Huy Khang còn kể thêm: "Sau này MV "Phận mồ côi" được diễn trên sân khấu "Mai Vàng" và may mắn được giải "Tác Phẩm của năm".

Chị Nhung nhận bằng khen xong vào hậu trường gọi con lại nói tặng con đem về nhà treo làm kỉ niệm "đây là vai diễn của con".

Lúc đó mình từ chối nhận và nói Khang cảm ơn mẹ Nhung vì tình cảm con nhận từ mẹ Nhung như vậy là nhiều rồi với lại mình có qua quán chay chị Nhung thấy ở quán treo rất nhiều bằng khen nên chị cứ treo ở quán để nhiều người được thấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link