"Đụng hàng" với 7 mỹ nhân đình đám, Rosé (BLACKPINK) chỉ thêm một chi tiết đã đủ lấn át

( PHUNUTODAY ) - Đụng độ với 7 mỹ nhân nhưng Rosé vẫn lấn lướt và "nịnh" nhãn hàng cực khéo nhờ chi tiết này.

Bên cạnh tài năng hay nhan sắc xinh đẹp thì những mỹ nhân BLACKPINK cũng là những người đi đầu trong các xu hướng thời trang giới trẻ. Không phải những bộ cánh quá lộng lẫy kiêu sa mà họ luôn khéo tôn vinh những thương hiệu mà bản thân đại diện mà vẫn giữ được style cá nhân riêng.

Mới đây dân mạng lần nữa trầm trồ với khả năng cân đồ của Rosé khi chứng kiến màn đụng hàng với toàn đàn chị là các mỹ nhân đình đám, có gu thời trang được đánh giá cao.

Thiết kế độc đáo này là dáng váy vai ngang mang tông đen đơn giản đã lọt vào mắt xanh của Jessica Jung, Rosé, Bae Doona & Moon Geun Young. Ngoài ra, Shim Eun Kyung, Park Se-Young, Kim Min Hee & Kim Ji Soo cũng xúng xính trong mẫu váy này. 8 mỹ nhân, thuộc nhiều thế hệ cùng diện 1 mẫu váy đã tạo ra màn so kè đáng chú ý. 

Empty

Jessica mix váy với một số món phụ kiện đính đá như cài tóc, vòng cổ, vòng tay giúp diện mạo thêm phần yêu kiều, tiểu thư.  

Empty

Shim Eun Kyun cũng diện váy với giày cao gót đen. Cô không sử dụng nhiều phụ kiện, để tóc buộc thấp trang nhã. 

Empty

Moon Geun Young cũng có sự lựa chọn tương tự khi không sử dụng nhiều phụ kiện, để tóc buộc thấp đơn giản. 

Empty

Park Se-Young đeo một số món phụ kiện đính đá nhỏ xinh. Style của cô như một vị phu nhân nhà tài phiệt đích thực. 

Empty

Nữ diễn viên Kim Ji Soo cũng ghi điểm trang nhã khi diện mẫu váy này với kiểu buộc nửa, uốn xoăn nhẹ nhàng, đeo khuyên tai đính ngọc trai.  

Empty

Bae Doona khí chất ngời ngời với kiểu tóc búi thấp, trang điểm với son đỏ lạnh kiêu sa. 

Empty

Nhưng người ấn tượng nhất với mẫu váy này hẳn phải là Rosé. Đầu tiên là mái tóc màu vàng sáng buông xõa cũng tạo cảm giác vừa nữ tính, vừa sang chảnh. 

Empty

Rosé cũng chọn diện váy với giày cao gót đen cùng tông, đeo một số món phụ kiện nhỏ xinh. Nhưng thay vì chỉ nhấn nhá với vòng cổ, vòng tay như những mỹ nhân khác thì Rosé lại đeo thêm 1 chiếc cài áo nhỏ xinh đơn giản nhưng giúp bộ cánh tối giản trở nên thu hút hơn hẳn. Đồng thời còn khéo léo tôn vinh thương hiệu trang sức mà cô đang đại diện.   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link