Đúng hôm nay, 4 con giáp chạm đâu cũng có lộc, được thưởng cao, sung túc đủ đầy đón Tết Giáp Thìn

16:15, Thứ bảy 03/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới đón Tết được coi là thời điểm tuổi Ngọ đón “vận đỏ như son”, may mắn ngập tràn.

Tuổi Ngọ

Tuần mới đón Tết được coi là thời điểm tuổi Ngọ đón “vận đỏ như son”, may mắn ngập tràn. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tuổi Ngọ tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trước khi chính thức nghỉ Tết. Tinh thần hăng say và tập trung tới phút cuối giúp bạn nhận được lời tuyên dương, khen thưởng của lãnh đạo. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong khoảng thời gian sắp tới.

0d526180-66de-4306-90fe-5c5a83e5414a

Vấn đề lương thưởng cuối năm cũng có thể khiến bạn hài lòng. Bên cạnh khoản tiền thưởng Tết ghi nhận sự cố gắng trong suốt cả một năm, bạn còn có thể nhận thêm tiền thưởng nóng, tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó hoặc tiền mừng... Hơn nữa, cát tinh sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh được tiếp xúc với những cơ hội quý báu. Một số người sẽ phải khá bận rộn để hoàn thành trách nhiệm, nhưng đây cũng là bước đà để bạn thăng tiến trong năm sau.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới nhận định, người tuổi Sửu được cát tinh trợ giúp nên gặp nhiều may mắn trên nhiều phương diện của cuộc sống. Dù Tết đã đến rất gần nhưng con giáp này vẫn rất cần cù, chăm chỉ lại chẳng ngại khó như thường ngày. Những ngày đi làm cuối năm, bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

2d2635e1-dabd-4dd6-9fef-aa68e8928f66

Con giáp này vẫn có thể tập trung vào công việc và sẵn sàng tăng ca, nhận những công việc mà người khác muốn thoái thác. Bạn dễ dàng ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng lãnh đạo, có thể sẽ được nhận những khoản tiền thưởng bất ngờ. Chẳng những công việc, tài lộc cũng rất rủng rỉnh. Đặc biệt là vào cuối tuần, thời điểm đầu năm mới là lúc mà tình hình tài chính của bản mệnh sáng nhất. Người làm ăn kinh doanh sẽ dễ đạt đỉnh “cực phát”.

Mọi khó khăn sẽ xoay chuyển thành công, sự nghiệp thăng hoa, cuộc đời đổi vận. Quan hệ vợ chồng trong tuần này nhìn chung không có nhiều biến động. Vợ chồng bạn hãy trò chuyện và giúp đỡ nhau nhiều hơn, đặc biệt là trong công việc dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa trong những ngày trước Tết.

Tuổi Tuất

9c34b18a-38e5-4452-8dc9-bd4b3263d954

Tử vi 2024 dự báo những nỗi vất vả và lận đận của người tuổi Tuất. Những tưởng chông gai sẽ khiến con giáp này chùn bước và nản lòng nhưng thực tế thì bản mệnh này lại vẫn có những bứt phá bất ngờ.

Thường ngày con giáp này luôn chăm chỉ và dũng cảm, chịu thương chịu khó, lại có ý chí cầu tiến và cũng rất giàu lòng nhân ái. Bạn sống biết người biết ta, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Người gieo phúc thì gặt lộc, chính sự tử tế của bản mệnh đã giúp bạn tích lũy được rất nhiều phước lành cho bản thân.

Nhờ vậy nên khi bước sang năm 2024, trước những sóng gió luôn bủa vây, con giáp này vẫn có thể bình tĩnh vượt qua từng thử thách. Bản mệnh sinh ra để làm những việc trọng đại, càng có nhiều cơ hội cạnh tranh thì càng dễ có được thành công. Trong mọi vấn đề, bạn đều sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ gia đình và bạn bè.

Về mặt sự nghiệp, người tuổi Tuất cũng có thể có được sự phát triển và cơ hội ổn định. Sự chăm chỉ và lòng dũng cảm của bạn sẽ được đánh giá cao và công nhận, đồng thời những nỗ lực của bạn sẽ được khen thưởng, trở thành người có quyền lực, cả đời sống vinh hoa và phú quý bằng năng lực của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp