Dùng khăn tắm siết chết chồng vì bị đấm vào mặt khi đang ăn cơm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - HĐXX TAND tỉnh An Giang tuyên phạt Nguyễn Thị Tở ( 42 tuổi) 9 tháng tù về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.

Nạn nhân là Phan Văn Lượm (29 tuổi) chồng của Tở.

Ngày  27/2/2015, sau khi uống rượu về, Lượm chửi và dọa đánh Tở thì được mọi người can ngăn, Lượm lại sang nhà hàng xóm uống rượu sau đó rủ thêm em vợ về nhà mình tiếp tục nhậu và ngủ tại nhà. Khoảng 16h cùng ngày, Lượm thức dậy thấy Tở cùng các con đang ăn cơm. Chẳng nói chẳng rằng, Lượm lừ lừ đi tới và bất ngờ dùng tay đấm thẳng vào mặt Tở. 

Tở chửi lại thì bị Lượm cầm cục đá mài ném nhưng không trúng. Lượm tiếp tục lấy khúc gỗ vuông đánh vợ. Tức giận, Tở xông vào vật Lượm làm cả hai ngã xuống sàn nhà và được mọi người can ngăn. 

Mô tả ảnh.
Nguyễn Thị Tở tại cơ quan điều tra.

Sau đó, Lượm vào nhà tìm cây tiếp tục đánh Tở. Thấy vậy, Tở lại xông vào vật ngã Lượm, rồi lấy khăn tắm gần đó quấn vào cổ Lượm, dùng tay siết chặt khiến Lượm tử vong. 

Phát hiện chồng đã tử vong, Tở đến Công an xã Khánh Bình tự thú. Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ 42 tuổi thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Được biết, nhiều năm trước Lượm đến xã Khánh Bình làm thuê. Khi đó, Tở đã ly hôn và đang nuôi 2 con nhỏ. Hai người gặp nhau, nên duyên chồng vợ rồi sinh 2 con.

Theo người dân địa phương, khi mới về chung sống, Lượm rất siêng, làm lụng lo cho gia đình. Nhưng sau đó, anh ta nghiện rượu, thường xuyên đánh đập vợ con. Có lần, cha dượng đánh Kiều Hương vỡ lá lách, phải đến bệnh viện phẫu thuật.

Tại phiên tòa xét xử đã có nhiều người xin giảm án cho Tở vì hoàn cảnh gia đình thực sự rất khó khăn, Tở còn phải nuôi 4 đứa con nheo nhóc.

 Qua quá trình điều tra, xác minh vụ việc, HĐXX TAND tỉnh An Giang tuyên phạt Nguyễn Thị Tở 9 tháng tù về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.

Cụ bà 73 tuổi giết chồng ngay tại bữa cơm
Bị chồng dùng dao gõ vào đầu trong bữa cơm, nghĩ chồng định giết mình, Lù Già Dúng đã đoạt lại con dao và chém liên tiếp vào người chồng.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn