Dựng kịch bản quay hình ảnh khỏa thân vợ cùng người tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai vợ chồng dựng kịch bản rồi lừa cán bộ than vào nhà nghỉ, tại đây chồng ghi lại hình ảnh khỏa thân giữa vợ cùng người tình.

Liên quan vụ chồng dựng kịch bản quay hình ảnh khỏa thân vợ cùng người tình, Người đàn ông bị dụ vào nhà nghỉ là ông H. 49 tuổi, ngụ tại Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Ông H. có vợ con đề huề, vốn là cán bộ của một công ty than đóng trên địa bàn.

Ngoài thời gian làm việc, lúc rảnh rỗi, ông H. vẫn thường truy cập vào mạng zalo để tìm bạn tâm sự. Trong danh sách bạn bè của ông H. có một người phụ nữ với nickname tên “Buồn”.

Sau khi kết bạn làm quen, người phụ nữ tên Buồn thường chủ động trò chuyện với ông H. Buồn tâm sự, sở dĩ có nickname ấy là vì cuộc sống gia đình của cô gặp nhiều trắc trở. Chồng cô là 1 gã vũ phu, rượu chè và đánh đập vợ con.

Qua những lời tâm sự đó, ông H. miệt mài tâm sự với Buồn. Chưa đến một tháng quen trên mạng, ông H. hẹn Buồn để gặp mặt và được Buồn đồng ý.

 Những hình ảnh, lời tâm sự trên mạng đôi khi là một cái bẫy giăng sẵn.

Một ngày đầu tháng 4/2015 hai người gặp nhau tại một nhà nghỉ trên địa bàn Tp Hạ Long.

Đang lúc chuẩn bị “tâm sự” thì hai người đàn ông đằng đằng sát khí xông vào, một người cầm dao tự xưng là chồng của Buồn, còn một người là họ hàng. Lúc này, ông H. với “người tình zalo” đã không còn mảnh vải che thân.

Họ dùng điện thoại ghi lại hình ảnh ông H. và Buồn trần như nhộng trên giường kèm lời đe dọa, nếu không chi ra 100 triệu đồng thì clip này sẽ được gửi tới cơ quan và gia đình ông H. Sợ bị mất mặt, ông H đành đưa cho chồng của người tình 100 triệu đồng “tình phí” với vợ của anh ta.

Qua điều tra, ông H. là nạn nhân trong kịch bản dựng sẵn của vợ chồng Buồn. Buồn thực ra là Ngô Thị T. 37 tuổi cũng trú trên địa bàn Tp Hạ Long chuyên sống bằng nghề lừa đảo trên mạng.

Hậu quả chồng của T. bị tuyên phạt 42 tháng tù, T và người đàn ông quay clip trong nhà nghỉ bị tuyên án 36 tháng tù giam.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp dùng ảnh nóng, clip sex để tống tiền.

Trước đó ngày 4/3/2013, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã bắt Nguyễn Tiến Cường (ở phường Định Công, quận Hoàng Mai) để xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, nạn nhân là chị Nguyên bị Cường ép viết giấy nợ 10 triệu đồng nếu không anh ta sẽ đưa lên mạng clip quay cảnh hai người quan hệ trong nhà nghỉ.

Với thủ đoạn trên, hắn ép chị Nguyên viết giấy vay nợ 20 triệu đồng. Cường bắt chị Hoàng phải thế chấp xe máy, sau đó lấy điện thoại iPhone 4 và 500.000 đồng của chị này.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đột kích bắt quả tang cơ sở “tắm” hóa chất cho sầu riêng
Đột kích bắt quả tang cơ sở “tắm” hóa chất cho sầu riêng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh sầu riêng, cơ quan chức năng bắt quả tang công nhân tại đây đang nhúng cả tấn sầu riêng vào hóa chất "ép" chín.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn