Phú Yên: Bé gái 4 tuổi bị bắt cóc tống tiền tự trốn thoát về nhà

20:00, Thứ sáu 07/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 6/8, gia đình ông Huỳnh Quang Đ. (ngụ thôn Tân Thành, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa) tá hỏa khi phát hiện con gái 4 tuổi bỗng dưng bị mất t

Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên), cho biết đang tiến hành điều tra vụ một cháu bé nghi bị bắt cóc, tống tiền. 

Nạn nhân là cháu Huỳnh Kim Ngọc T. (4 tuổi) ngụ thôn Tân Thành, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú yên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày  6/8, gia đình  ông Huỳnh Quang Đ. (ngụ thôn Tân Thành, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa)  phát hiện con gái  là cháu Huỳnh Kim Ngọc T. (4 tuổi) khi đang chơi nhà hàng xóm bỗng dưng bị mất tích.

Đến 10h 30 cùng ngày, trong khi vợ ông là bà Nguyễn Thị Kim L.  đang ở TP.HCM thì một số máy lạ gọi vào điện di động bà L., giọng một người đàn ông nói “Con của vợ chồng bà nằm trong tay tui. Vợ chồng bà không muốn mất con thì phải đưa tui 1 tỉ đồng. Nếu gia đình bà báo công an thì phải gánh chịu hậu quả”. Nghe vậy, bà L. hoảng sợ nên ngất xỉu.

Lát sau, người đàn ông trên tiếp tục gọi vào điện thoại của bà L. . Lúc này, cháu của bà L.  nghe máy. Khi biết bà L. đang ở TP.HCM, số máy lạ trên nhắn tin vào máy bà L. với nội dung: “Một lần nữa, tui báo cho ông bà biết là không được báo công an”.

Ngay sau đó gia ông Đ đã đến trình báo với cơ quan điều tra.

Đến khoảng 14h  cùng ngày, cháu Thảo đột nhiên về nhà trong tình trạng đói lả, mình đầy bùn đất, trên người có nhiều vết xước. 

Sau khi được chăm sóc bình phục, cháu Thảo đã trở lại bình thường và chỉ dẫn người thân đến nơi bị bắt cóc.

Cháu Thảo kể lại là bị một người đàn ông bắt, dán miệng bằng băng keo rồi bỏ vào bao. Tại hiện trường, ông Đông tìm thấy một cái bao, dôi dép, băng keo.

Hiện cơ quan điều tra đã tiến hành khoanh vùng hiện trường và khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bắt cóc ở Paris, 18 người bị giữ làm con tin
Một vụ bắt cóc đang xảy ra thủ đô Paris của Pháp, với 18 người bị giữ làm con tin. Cảnh sát hiện đã phong tỏa hiện trường.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm