Vợ chồng Trấn Thành kỷ niệm 4 năm ngày cưới bằng loạt ảnh táo bạo khiến fan "đỏ mặt"

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đăng loạt ảnh ngọt ngào cùng Hari Won kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Một vài khoảnh khắc khiến khán giả đỏ mặt.

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ đăng loạt ảnh tính từ cùng Hari Won. Cả hai đang chuyến đi nghỉ dưỡng ở một resort sang trọng để kỷ niệm 4 năm ngày cưới: “1500 ngày bên em!!! Happy Anniversary bà xã!!! Cứ như thế này thôi! Không nhõng nhẽo hơn nữa nha! Tui đủ mệt rồi!!!!!”.

Empty
Empty

Bài đăng lập tức thu hút khán giả, đặc biệt là đây là lần đầu Trấn Thành đăng tải những khoảnh khắc táo bạo của hai vợ chồng. Có bức ảnh cả hai nằm hôn nhau trong bồn tắm trải đầy hoa hồng. Bên cạnh những lời khen lãng mạn thì cũng có người tỏ ra không hài lòng. 

Empty

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2016, đến nay đã được 4 năm. Cả hai luôn khiến khán giả ghen tỵ bởi những lời mật ngọt và cả những màn troll nhau hài hước. 

Cách đây không lâu, trong một chương trình, Trấn Thành cũng tâm sự về cuộc sống của anh và Hari Won, anh thừa nhận có lúc đã muốn chia tay với cô nhưng sau tất cả lại trở về bên nhau.

Trấn Thành cho biết: ”Hari Won giao cho tôi một nhiệm vụ mà không biết ở đây có ai làm được chuyện này chưa, đó là gây lộn không được nóng giận và lớn tiếng. Tôi đã “luyện” lên được tới tầng đó rồi. Sau những lần gây lộn, chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau, tôi thắc mắc vì sao cô ấy lại lì dữ vậy. Cô ấy trả lời rằng bản thân không thể tiếp nhận một người đàn ông đang ồn ào trước mặt mình. Tôi nói rằng con người phải có hỉ, nộ, ái, ố, đó là những cảm xúc cơ bản của con người, tôi phải có nóng giận chứ.

Empty

Có những lúc, tôi nói rằng tôi không xúc phạm cô ấy nhưng phải cho tôi nói lớn tiếng để tôi xả năng lực đó ra vì tôi cũng có nhu cầu tức giận mà. Nếu không được xả điều đó, tôi sẽ ức chế. Nhưng Hari Won bảo rằng lúc nhỏ cô ấy chứng kiến nhiều cảnh hung tợn quá nên ám ảnh bởi những điều đó. Khi tôi bắt đầu ồn ào lên, cô ấy không còn biết lý lẽ nữa, không tiếp nhận được một thông tin nào hết”.

Dù ở đâu, dù trong trường hợp nào họ cũng có cách bảo vệ nhau trước những sóng gió cuộc đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link